Tiếng Việt | English

29/02/2020 - 03:53

Ighalo: Giấc mơ trở thành sự thật với MU

Tiền đạo Odion Ighalo không giấu nổi hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở trận thắng của MU gặp Club Brugge.

Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở trận gặp Club Brugge (Ảnh: Getty)
Rạng sáng nay, MU đã giành chiến thắng 5-0 trước Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League để giành một vé vào vòng 1/8. Đây là trận đấu mà MU được chơi hơn người từ sớm nên dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Trong trận đấu này, tiền đạo Odion Ighalo đã “mở tài khoản” của mình ngay tại sân Old Trafford. Ở phút thứ 35, nhận đường căng ngang chính xác của tiền vệ Juan Mata, Ighalo dứt điểm dứt khoát và ghi bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Nigeria phấn khích: “Tôi đã có bàn thắng đầu tiên cho MU và đó là thành quả sau pha phối hợp tốt với các đồng đội. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật, và tôi cảm ơn Chúa vì điều đó”.

“Đây là lần thứ hai tôi được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu. Trong tập luyện, chúng tôi cũng rất vui vẻ và điều đó giúp cho việc chơi bóng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều” - cầu thủ 30 tuổi cho biết thêm.

Ngoài ra, với bàn thắng ghi được, Odion Ighalo muốn dành món quà đó để tri ân người chị đột ngột qua đời vào tháng 12 năm ngoái.

Hiện tại, MU sẽ tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách quan trọng tới Goodison Park để đối đầu với Everton vào ngày 01/3 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu cúp FA gặp Derby County vào ngày 06/3./.

CTV Hoàng Hiếu/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích