Tiếng Việt | English

12/11/2015 - 16:10

Intel ra mắt bộ vi xử lý Intel Quark

Intel vừa giới thiệu bộ vi xử lý Intel Quark dành cho Internet of Things (IoT), bao gồm Quark D1000, Quark D2000 và Quark SE SoC

Bộ vi xử lý Intel Quark dành cho IoT cung cấp chất bán dẫn công suất thấp cho vạn vật thông minh. Intel Quark SE SoC và vi điều khiển Intel Quark D1000 và D2000 cung cấp một quy trình hoạt động mạnh mẽ trong một lớp vỏ bọc năng lượng có thể nhìn thấy được.

Ra mắt Intel Quark, bộ vi xử lý dành cho Internet of Things

Những sản phẩm mới này nằm trong gói sản phẩm lý tưởng dành cho IoT, cung cấp nhiệt độ giản nỡ cho các môi trường khắc nghiệt, có độ bền cao và đáng tin cậy. Intel Quark SE SoC cung cấp một trung tâm cảm biến tích hợp cũng như mô hình công nghệ phù hợp để đem đến những sự thấu hiểu trong thời gian thực từ dữ liệu cảm biến phức tạp trong các khía cạnh về IoT.

Để thu thập dữ liệu từ vạn vật, từ việc tận dụng không gian cho đến cách sử dụng ánh sáng trong các tòa nhà văn phòng, Yanzi - nhà cung cấp tòa nhà thông minh đang sử dụng Intel Quark SoC để phát triển Yanzi Plug và Yanzi Motion. Yanzi Plug là một cảm biến giám sát năng lượng hoạt động dựa trên việc sử dụng không gian và dự đoán bảo trì trong các tòa nhà thông minh, đồng thời cung cấp các phân tích về vạn vật. Giải pháp này sẽ giúp cắt giảm chi phí điều hành và tổng chi phí sử dụng hệ thống IoT trong các tòa nhà thông minh.

Intel Quark D1000 có mặt trên thị trường vào tháng 11, trong khi đó IntelQuark D2000 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Intel Quark SE SoC sẽ có mặt trên thị trường vào giữa năm 2016./.

Lê Duy/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
IntelIntel Quark