Tiếng Việt | English

06/12/2016 - 09:20

InterContinental Danang tiếp tục nhận Oscar du lịch lần 3

InterContinental Danang trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên thế giới ba năm liên tiếp đạt được giải thưởng danh giá này.

Tại Gala Chung kết World Travel Awards 2016 tổ chức ở Maldives (tối 2/12), Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua nhiều đại diện danh giá trên toàn cầu để giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất - World’s Leading Luxury Resort (Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới) do World Travel Awards (WTA) trao tặng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong lịch sử của WTA và duy nhất trên thế giới khi ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016, đạt được giải thưởng danh giá này. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 13 ứng cử viên xuất sắc khắp các châu lục với số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, đại lý du lịch, khách sử dụng dịch vụ và công chúng.

Đại diện Sun Group và nhà quản lý InterContinental Hotels Group tại lễ trao giải World Travel Awards 2016
Đây là khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý. Nằm giữa những ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, trong không gian xanh biếc của biển cả, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là kiệt tác nghệ thuật kiến trúc của kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley.

Trong không gian thấm đẫm văn hóa Việt tới từng chi tiết, 200 phòng của khu nghỉ dưỡng với các thiết kế khác nhau mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu giao hòa cùng thiên nhiên tuyệt mỹ của bán đảo Sơn Trà. Nhiều hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng cũng đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật và dịch vụ, tiêu biểu như nhà hàng La Maison 1888 bếp trưởng lừng danh Michelin Pierre Gagnaire sáng tạo, từng được Hãng truyền hình CNN bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015.

Các villa cao cấp tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Juan Losada, Tổng giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi giữ vững thứ hạng tại giải thưởng quốc tế này trong 3 năm liền. Giải thưởng lần này sẽ không thể đạt được nếu không có sự tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên trong khu nghỉ dưỡng, sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư Sun Group và tất nhiên không thể thiếu sự ủng hộ từ những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Giải thưởng này cũng như một sự cam kết rằng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chú trọng vào việc cung cấp những dịch vụ đẳng cấp hơn nữa trong thời gian tới đây”.

Nhiều năm qua InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành điểm đến của các ngôi sao, các chính trị gia và các doanh nhân nổi tiếng thế giới. Nơi đây cũng được chọn để tổ chức các sự kiện gặp gỡ quan trọng nhất trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Trước giải thưởng này, năm 2016 khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula cũng giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu từ các tổ chức nổi tiếng và uy tín như: ba giải thưởng của WTA khu vực Châu Á và Châu Úc (Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng Spa tốt nhất Việt Nam); đồng thời là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á theo hệ thống bình chọn The Reader’s Choice Awards 2016 của tạp chí danh tiếng toàn cầu về phong cách sống đẳng cấp Conde Nast Traveler; “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” do tạp chí Business Traveller trao tặng và xuất sắc nằm trong danh sách 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh theo Hãng truyền hình danh tiếng CNN./.

PV/VOV-miền Trung 

Chia sẻ bài viết