Tiếng Việt | English

13/03/2020 - 20:19

iPhone 11 giá chỉ từ 15,5 triệu - Nên mua ngay hay chờ iPhone 12 ra mắt?

iPhone 11 là dòng flagship cao cấp mới được Apple ra mắt vào cuối năm 2019 vừa qua. Với thiết kế mới lạ, cụm camera "chất lừ" cùng hiệu năng mạnh mẽ, bộ ba này đang là model nhận được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm và lựa chọn.

Tại XTmobile, giá iPhone 11 sau gần nửa năm ra mắt đã bắt đầu hạ nhiệt chỉ từ 15,5 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ còn vài tháng nữa thế hệ iPhone 12 cũng chính thức ra mắt, điều này khiến nhiều người phân vân không biết nên mua iPhone 11 hay chờ iPhone 2020 ra mắt?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Là chiếc flagship cao cấp mới nhất của Apple, iPhone 11 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới lạ dẫn đầu xu hướng. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại chắc với 2 mặt kính cường lực cao cấp ở trước và sau. Tuy nhiên, lớp kính ở mặt lưng đã được phủ lớp sơn mờ tạo độ nhám khá sang trọng cho máy. 

Đáng chú ý nhất chính là cụm camera kép đặt trong một ô vuông cùng đèn LED siêu ấn tượng. Thiết lập camera này giúp thiết bị trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn so với các dòng iPhone trước đó. 

Bên cạnh đó màn hình máy cũng được cải thiện đáng kể. Cụ thể, máy sở hữu màn hình 6.1 inch viền mỏng còn cho phép trải nghiệm hình ảnh, chơi game trên iPhone 11 được hoàn hảo, đã mắt hơn rất nhiều.

Cụm camera kép đẳng cấp

Camera kép trên iPhone 11 cũng sở hữu cải tiến mạnh mẽ khi được trang bị một ống kính góc rộng và một ống góc siêu rộng với độ phân giải lên đến 12MP. Những thông số này có thể giúp người dùng chụp ra những bức ảnh sống động, chân thực và nhiều chi tiết hơn.

Tuy không có ống kính tele như trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max nhưng bản kế nhiệm iPhone Xr vẫn có thể chụp ảnh chân dung đen trắng ấn tượng cùng hiệu ứng ánh sáng High-Key Mono. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm các tính năng như chụp ảnh ban đêm, quay video 4K và chụp ảnh tự sướng chuyển động chậm mang tới những trải nghiệm độc đáo hơn cho người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ

iPhone 11 được trang bị chip A13 Bionic chạy trên tiến trình 7nm mới nhất của Apple. Không chỉ vậy, thiết bị được đánh giá là thiết bị sở hữu CPU và GPU nhanh nhất trong giới smartphone hiện nay. Chính vì vậy, máy có thể hoạt động một cách ổn định và mượt mà nhất.

Bên cạnh đó, viên pin trên iPhone 11 cũng được cải thiện một cách đáng kể hơn các dòng trước đây giúp người dùng có thể vô tư trải nghiệm sản phẩm mà không cần lo lắng về mặt dung lượng.

Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ mà iphone 11 lại có mức giá tốt ở thời điểm hiện tại. Tại XTmobile, iPhone 11 64GB đang được bán ra với giá chỉ từ 15.500.000đ. Có thể nói đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc flagship mới, "xịn xò" nhà Táo đúng không nào? Liên hệ ngay với XTmobile.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!./.

XTmobile.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích