Tiếng Việt | English

23/09/2019 - 13:59

iPhone 11 Pro Max có phần cứng hỗ trợ sạc không dây ngược

Màn “giải phẫu” của iFixit đối với iPhone 11 Pro Max dường như cho thấy sản phẩm này thực sự có phần cứng hỗ trợ việc sạc không dây ngược, nhưng Apple đã ẩn nó đi đúng như các báo cáo trước đó.

iFixit đã khám phá ra chi tiết "đáng ngờ" trên iPhone 11 Pro Max. Ảnh: iFixit

Theo Pocket-lint, Apple đã không đề cập đến bất kỳ thông tin nào về tính năng sạc không dây ngược trên loạt iPhone 11, nhưng màn tháo dỡ từ iFixit cho thấy iPhone 11 Pro Max có chứa hai đầu nối pin - một dấu hiệu cho thấy sạc không dây ngược đã tồn tại trong điện thoại này và có thể đi vào hoạt động nhờ bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Khá thú vị, báo cáo trước đó trên Twitter bởi Sonny Dickson cho biết, dựa vào các nguồn tin thân cận thì cả ba thành viên mới trong gia đình iPhone 11 thực sự có phần cứng này. Điều này rất đáng chú ý bởi Dickson là người có những tin tức rò rỉ khá chính xác về sản phẩm Apple, chẳng hạn như ông đã sớm đưa ra các thách thức trong quá trình phát triển AirPower - tấm sạc không dây mà Apple đã buộc phải khai tử sau một thời gian dài phát triển.

Trước khi chính thức được ra mắt, loạt iPhone 11 được đồn đại hỗ trợ sạc không dây ngược cho các thiết bị tương thích chuẩn Qi, cho phép họ sạc Apple Watch, AirPods và các phụ kiện Qi khác bằng cách đặt ở mặt sau điện thoại.

Nó khá giống với tính năng Wireless PowerShare mà Samsung trang bị trên Galaxy S10, nhưng ngay trước thời điểm ra mắt, chuyên gia nghiên cứu Ming-chi Kuo cho biết Apple đã từ bỏ tính năng này với nguyên nhân vì “không đáp ứng yêu cầu về hiệu quả sạc không dây của Apple”./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích