Tiếng Việt | English

08/01/2019 - 22:25

iPhone 2019 sẽ trang bị màn hình 'tai thỏ' nhỏ gọn

Theo chia sẻ từ một nhà cung cấp cho Apple - AMS, "nhà táo" có thể triển khai một thiết kế màn hình tai thỏ (notch) nhỏ gọn hơn để áp dụng vào thế hệ iPhone 2019.

Notch trên iPhone năm nay sẽ nhỏ gọn hơn hiện tại? Ảnh: AFP

Notch trên iPhone năm nay sẽ nhỏ gọn hơn hiện tại? Ảnh: AFP

Theo PhoneArena, Apple được ghi nhận đã phát triển các cảm biến tiệm cận RGB và ánh sáng hồng ngoại mới bên dưới màn hình OLED. Về mặt chức năng, các cảm biến mới này hoạt động giống như các cảm biến hiện tại, tuy nhiên do có màn hình OLED nên độ nhạy được tăng lên nhờ ghép nối với các thuật toán mới cho phép đọc chính xác mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ các điểm ảnh trên màn hình.

Hiện tại, AMS là nhà cung cấp cảm biến quang học mà Apple sử dụng với Face ID trên iPhone X, Xr, Xs và Xs Max. Đương nhiên, không có gì đảm bảo gã khổng lồ Cupertino sẽ áp dụng thiết kế mới này, nhưng nếu họ chọn làm như vậy, nó sẽ tạo ra sự khác biệt tốt hơn giữa mô hình 2019 với các thiết bị hiện tại.

Bên cạnh notch nhỏ hơn, các mẫu iPhone 2019 hàng đầu dự kiến sẽ áp dụng một mô-đun máy ảnh mới ở phía sau. Thiết kế này sẽ kết hợp với một cảm biến ToF mới.

Dĩ nhiên mọi thứ chỉ là phỏng đoán, vì loạt iPhone 2019 vẫn còn khoảng 9 tháng nữa mới được chính thức phát hành. Chi tiết cuối cùng có thể được sửa đổi khi mà thiết kế và tính năng của chúng vẫn chưa được hoàn thiện./.

Theo thanhien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích