Tiếng Việt | English

14/05/2016 - 05:25

iPhone 8 ra mắt năm sau với màn hình không viền tuyệt đối

iPhone 7 mà Apple ra mắt năm nay có thể sẽ không mang lại những điểm nhấn hấp dẫn, thay vào đó các cải tiến lớn sẽ đến với iPhone 2017.

Theo IBTimes, Apple có thể sẽ bỏ qua biệt danh iPhone 7S để chọn iPhone 8 khi sản phẩm ra mắt vào năm 2017. Sơ đồ rò rỉ của iPhone 7 cho thấy máy hoàn toàn tương tự so với iPhone 6S, vì vậy có thể iPhone 8 sẽ chứng kiến sự thay đổi triệt để về kích thước.


Phone 7 sẽ có kích thước như iPhone 6S, nhưng thiết kế sẽ thay đổi với iPhone 2017

Điều này cũng đã được một trong những blogger nổi tiếng về sản phẩm Apple, John Gruber, tuyên bố trên kênh podcast cá nhân The Talk Show mới đây rằng iPhone 8 sẽ được Apple ưu tiên về cải tiến trong thiết kế.

Theo Gruber, iPhone 8 sẽ có một thiết kế màn hình không viền, không chỉ hai bên mà còn cả trên và dưới. Để thực hiện điều này, Apple đã tích hợp cảm biến Touch ID, camera selfie, loa và các cảm biến khác ngay phía dưới màn hình.

Trước đó, nguồn tin từ MacRumors chỉ ra rằng Apple đang có kế hoạch sử dụng màn hình OLED dẻo trong iPhone 8. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Apple được cho là đã ký kết với Samsung một hợp đồng mà ở đó công ty Hàn Quốc sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone ra mắt năm 2017.

Việc trang bị màn hình OLED sẽ giúp iPhone 2017 dễ dàng sở hữu thiết kế màn hình không viền. Thậm chí, nhà phân tích khét tiếng Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities đã tuyên bố rằng Apple có thể phát hành thêm một iPhone cỡ lớn với màn hình 5,8 inch vào năm sau.

Ngoài ra, iPhone 8 còn được cho là sẽ trang bị thiết kế mặt kính ở phía sau, tương tự như những gì mà công ty đã làm với iPhone 4 và 4S trước đây, nhưng đã dừng lại khi chuyển sang sử dụng khung nhôm kể từ iPhone 5./.

Phương Thu/VOV.VN (Theo IBTimes)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích