Tiếng Việt | English

14/07/2018 - 18:26

iSchool – 10 năm khẳng định thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế

Sáng 14/7/2018, Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool - thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng - tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, ghi dấu quá trình hình thành và phát triển của hệ thống gồm 14 trường iSchool tại 13 tỉnh, thành cả nước.

Ấn tượng và xúc động Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập 

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập iSchool với chủ đề “Building up the leading generation - Kiến tạo thế hệ dẫn đầu” là chương trình kết nối các thế hệ thầy – trò của iSchool, tri ân những người đã cùng iSchool trải qua 10 năm hình thành và phát triển.

Ban lãnh đạo công ty và các trường trong hệ thống

Là một trong những người sáng lập ra hệ thống iSchool, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hoàng - Hoàng Quốc Việt ghi nhận và trân trọng cảm ơn các thế hệ nhân sự, từ Ban lãnh đạo công ty đến Ban Giám hiệu, giáo viên các trường đã cùng ông thực hiện khát vọng mang lại môi trường học tập tiên tiến cho học sinh của hệ thống iSchool cả nước.

Giám đốc Điều hành iSchool - Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định tôn chỉ giáo dục của iSchool luôn lấy con người làm trung tâm để phát triển, với mục tiêu trong 5 năm tới có thể mở rộng 30 trường trên cả nước với trung bình mỗi năm 30.000 học sinh. Đồng thời, việc bồi dưỡng, huấn luyện nhân sự được chú trọng đầu tư; hệ thống quản trị được nâng cấp, áp dụng công nghệ 4.0 trong dạy và học nhằm tạo cuộc cách mạng mới trong giáo dục và đào tạo.

Giám đốc Điều hành iSchool - Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định tôn chỉ giáo dục của iSchool là lấy con người làm trung tâm để phát triển

Ngoài ra, sự kiện cũng là cơ hội để iSchool tri ân các nhà sáng lập, người đồng hành, tiếp lửa cho iSchool và gần 30 giáo viên, nhân viên gắn bó cùng iSchool trong 10 năm qua.

Tri ân những cá nhân cống hiến, đồng hành cùng iSchool trong 10 năm qua

Buổi lễ còn có sự góp mặt của diễn viên Lê Phương – một phụ huynh iSchool; họa sĩ Phạm Hồng Minh và Hoa hậu Ngọc Châu – cựu học sinh iSchool cùng các tiết mục văn nghệ do chính giáo viên, học sinh iSchool các tỉnh, thành từ Bắc vào Nam thể hiện.

Phạm Hồng Minh - đại diện cựu học sinh iSchool trình diễn vẽ tranh kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống

Viết tiếp hành trình lan tỏa khát vọng giáo dục đổi mới

Nhìn lại quá khứ, iSchool phải đương đầu không ít khó khăn, thử thách. Hệ thống chọn tái định vị thương hiệu như một quyết tâm thực hiện khát vọng của mình: Thay đổi phương pháp dạy và học; đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy mô cơ sở đến chất lượng chuyên môn và đội ngũ giảng dạy. Những ngôi trường màu xanh dần thay bằng màu đỏ rực rỡ. iSchool vượt qua chính bản thân mình trước đây, viết tiếp hành trình chinh phục khát vọng giáo dục hội nhập quốc tế.

Tiết mục biểu diễn của học sinh trong ca khúc truyền thống Be yourself

Hướng đến tương lai, những thành công trong quá khứ là nền tảng để iSchool vươn đến những nấc thang cao hơn, trở thành hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp từ bậc mầm non đến phổ thông với môi trường học tập nhân bản, năng động, hiện đại, đạt chuẩn trường hội nhập quốc tế có uy tín và chất lượng tại nhiều tỉnh, thành Việt Nam.

Với triết lý nhân bản trong hệ thống giáo dục của NHG (Tập đoàn Nguyễn Hoàng) nói chung và iSchool nói riêng, mỗi học sinh là chủ thể của chương trình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với Chương trình tiếng Anh theo chuẩn đầu ra Cambridge; chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ” nhằm trang bị cho học sinh khả năng quản lý tài chính, kỹ năng khởi nghiệp ngay từ ghế nhà trường; chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội, câu lạc bộ,… giúp học sinh phát huy năng lực cốt lõi. Một học sinh thành công là một công dân toàn cầu - những người có khả năng và kỹ năng học tập, làm việc ở bất kỳ môi trường nào trên thế giới.

Quá khứ là nền tảng, tương lai là niềm tin, tin rằng, iSchool sẽ sớm đạt được khát vọng của mình.

iSchool - một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng - là Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông, được thành lập vào năm 2008. Sau 10 năm phát triển, iSchool hiện có 14 cơ sở tại 13 tỉnh, thành gồm Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Nha Trang, Ninh Thuận, TP.HCM, Long An, Long Xuyên, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Rạch Giá. iSchool đang giảng dạy hơn 6.000 học sinh; có hơn 600 giáo viên, cán bộ, nhân viên tâm huyết cùng hơn 40.000 phụ huynh, học sinh đồng hành, tin yêu./.

Thông tin liên hệ:
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An
Nguyễn Phương Huyền Trâm - Trưởng Bộ phận Tuyển sinh
Email: tramnph.longan@ischool.edu.vn
ĐT: 02723.871.210

Huyền Trâm

Chia sẻ bài viết