Tiếng Việt | English

15/08/2018 - 10:08

Ít nhất 24 người thiệt mạng trong vụ tai nạn đường bộ ở Ecuador

Cảnh sát giao thông Ecuador cho biết hầu hết hành khách trên chiếc xe du lịch mang quốc tịch Colombia và có cả người Venezuela trên xe.

Ít nhất 24 người thiệt mạng và 19 người bị thương sau khi một chiếc xe du lịch đâm vào một ô tô đang di chuyển với tốc độ cao và bị lật ngược gần thủ đô Ecuador ngày 14/08. Đây là vụ tai nạn trên đường cao tốc gây thiệt hại về người thứ hai trong vòng 3 ngày tại Ecuador.

Hiện trường vụ tai nạn tại Ecuador. Ảnh: BBC

Hiện trường vụ tai nạn tại Ecuador. Ảnh: BBC

Chiếc xe du lịch từ Colombia  đang trên đường tới thủ đô Quito của Ecuador thì đâm vào một chiếc ô tô nhỏ hơn tại khu vực được coi là ngã rẽ tử thần vào rạng sáng ngày 14/8 (giơ địa phương). Cảnh sát giao thông Ecuador cho biết hầu hết hành khách trên chiếc xe du lịch mang quốc tịch Colombia và có cả người Venezuela trên xe. Hai trẻ nhỏ trên chiếc xe thứ hai bị tai nạn cũng thiệt mạng.

Trước đó, ngày 12/8, 12 người đã thiệt mạng và 30 người bị thương khi một xe buýt chở các cổ động viên của một đội bóng đá Ecuador bị lật trên đường cao tốc. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết