Tiếng Việt | English

23/05/2018 - 00:25

Jurgen Klopp muốn có “Buffon đệ nhị”

CLB Liverpool sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đưa Donnarumma - thủ thành của CLB AC Milan về sân Anfield.

Những tưởng tương lai của thủ thành 19 tuổi đã được định đoạt sau bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với CLB AC Milan, "Buffon đệ nhị" hưởng mức đãi ngộ “cực khủng” lên tới 6 triệu bảng/mùa. Một con số kỷ lục với một cầu thủ chưa đến 20 tuổi.

Thủ thành Donnarumma của AC Milan

Thủ thành Donnarumma của AC Milan

Với mức đãi ngộ quá lớn như vậy, dễ hiểu khi Donnarumma không hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên AC Milan. Thêm nữa, thành tích mùa này của Milan là không thực sự tốt. Đây là lý do những kẻ vốn không ưa “Buffon đệ nhị” có cơ hội xỉa xói anh.

Lợi dụng sự bất ổn về tâm lý của người gác đền CLB AC Milan, thêm nữa, Loris Karius, Simon Mignolet đều chơi không thực sự ổn định, HLV Jurgen Klopp đã thúc dục những nhà lãnh đạo Liverpool phải đưa bằng được “Buffon đệ nhị” về  Anfield ngay mùa hè này.

Tin mừng cho Liverpool là AC Milan có vẻ như cũng không còn mặn mà trong việc giữ thủ thành số 1 của mình. Thông tin trên báo giới Italy khẳng định, "Rossoneri” sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị về Donnarumma nếu câu lạc bộ nào chịu chi số tiền 50 triệu bảng.

Mùa này, Donnarumma ra sân 38 trận, có 12 trận giữ sạch lưới cho CLB AC Milan ở đấu trường Serie A./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết