Tiếng Việt | English

29/04/2017 - 07:47

Juventus đánh rơi chiến thắng phút cuối

Rạng sáng 29/4, ở trận đấu sớm vòng 34 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã đánh rơi chiến thắng trên sân của Atalanta ở phút cuối vì sai lầm của hàng phòng ngự

 

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi Daniel Alves (cởi áo) nâng tỉ số lên 2-1. Ảnh: Reuters

Trận này, Juventus nhập cuộc không tốt và để Atalanta vượt lên dẫn trước vào cuối hiệp 1 sau pha dứt điểm cận thành của tiền vệ Andrea Conti (45’).

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2, Juventus đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ nhờ tình huống đốt lưới nhà của tiền vệ Leonardo Spinazzola (50’) sau quả đá phạt bên cánh phải của Miralem Pjanic.

Sau bàn gỡ, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 83, sau rất nhiều những nỗ lực, Juventus cũng đã có được bàn thắng thứ hai nhờ công hậu vệ Daniel Alves với tình huống bay người đánh đầu đẹp mắt sau quả tạt bên cánh trái của Pjanic.

Pha dứt điểm gỡ hòa 2-2 cho Atalanta của Remo Freuler (11). Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, do mải mê tấn công tìm thêm bàn thắng, Juventus đã phải trả giá vào cuối trận sau một sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 89, từ một tình huống phản công không quá nguy hiểm của Atalanta, tiền vệ Pjanic và trung vệ Lichtsteiner phối hợp không ăn ý để mất bóng vào chân Remo Freuler ngay trước vòng cấm. Dù thủ thành Buffon đã cản được cú sút đầu tiên của Freuler, nhưng ở tình huống bóng bật ra, tiền vệ này đã băng vào tung thêm cú đá bồi vào lưới trống, quân bình tỉ số 2-2 cho Atalanta.

Dù không giành được chiến thắng, nhưng với 1 điểm giành được, Juventus (84 điểm) cũng đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai AS Roma (chưa đá vòng 34) lên thành 9 điểm để tiến thêm một bước đến ngôi vô địch./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết