Tiếng Việt | English

27/04/2017 - 23:20

Juventus giữ chân HLV Allegri

HLV Massimiliano Allegri đã dập tắt những lời đồn đại về tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Juventus đến mùa hè năm 2020.

HLV Allegri đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Allegri, 49 tuổi, lên dẫn dắt Juventus vào mùa hè năm 2014 sau khi HLV Conte ra đi. Trong hai mùa giải qua, HLV Allegri đã giúp Juventus đoạt 5 danh hiệu trong nước (2 Serie A, 2 Cúp quốc gia, 1 Siêu cúp) và một lần vào đến chung kết Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Juventus cũng đang thi đấu rất thành công khi dẫn đầu Serie A, lọt vào chung kết Cúp quốc gia và bán kết Champions League. Với những thành công đó, HLV Allegri đã được Juventus mời gia hạn hợp đồng đến năm 2020, kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm một năm và ông đã đồng ý.

Người phát ngôn của CLB Juventus cho biết hợp đồng mới của HLV Allegri sẽ chính thức được công bố với người hâm mộ sau khi vòng bán kết Champions League khép lại.

Arsenal mất Koscielny trong trận đại chiến với Tottenham


Trung vệ Koscielny bị chấn thương trong trận thắng Leicester 1-0 sáng 27-4. Ảnh: REUTERS

HLV Arsene Wenger xác nhận trung vệ Laurent Koscielny đã dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Leicester City 1-0 ở trận đá bù vòng 28 Premier League sáng nay (27-4) và sẽ không có mặt trong trận gặp Tottenham trên sân White Hart Lane ở vòng 35 vào chủ nhật tới (30-4).

HLV Wenger cho biết Koscielny bị đau ở những phút cuối sau pha va chạm mạnh với tiền đạo Leicester. Hiện vẫn chưa rõ Koscielny phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn trung vệ này sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đại chiến với Tottenham - trận đấu Arsenal buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua vào tốp 4.

Ngoài Koscielny, trong trận gặp Tottenham sắp tới, Arsenal cũng sẽ không có trung vệ Shkodran Mustafi - cầu thủ cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi./.

T.Vĩ/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết