Tiếng Việt | English

07/02/2020 - 22:55

Juventus muốn đưa Messi về đá cặp với Ronaldo

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Messi vẫn còn hợp đồng với Barca tới mùa Hè 2021. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đang có mối quan hệ không tốt với Giám đốc Thể thao của Barca là Eric Abidal và Chủ tịch của đội bóng này.

Messi được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi (Ảnh: Getty)
Hiện tại, Messi được định giá 140 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong hợp đồng của M10 với Barca có điều khoản tiền đạo này được phép ra đi tự do sau tuổi 32. Do đó, đội bóng xứ Catalan có nguy cơ mất trắng siêu sao người Argentina ở kỳ chuyển nhượng 2020.

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, có 5 đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Trong số này đáng chú ý là Juventus, nơi mà Ronaldo đang đầu quân.

Mùa Hè 2018, Juventus chi 105 triệu euro để có được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hòa nhập nhanh và trở thành trụ cột của “Bà đầm già” thành Turin.

Juventus đưa Ronaldo về để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Champions League, nhưng vẫn chưa thành công. Do đó, đội bóng này rất muốn có chữ ký của Messi để lên đỉnh châu Âu.

Vấn đề lớn nhất của Juventus cũng như các đội bóng muốn có Messi ở mùa Hè 2020 là tiền lương. Nếu đội bóng nào muốn có M10, họ sẽ phải trả số tiền 50 triệu bảng/năm tiền lương cho chân sút người Argentina./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết