Tiếng Việt | English

10/06/2019 - 14:36

Kaspersky thay đổi logo nhận diện thương hiệu mới

Công ty an ninh mạng Kaspersky Lab (Nga) vừa chính thức đổi tên thương hiệu đơn giản thành Kaspersky, đồng thời logo của công ty cũng được thay đổi lại trông gọn gàng hơn.

Logo mới của hãng bảo mật Kaspersky. Ảnh chụp màn hình
Trước đây, Kaspersky Lab mang đến những giải pháp bảo mật hàng đầu cho khách hàng với sứ mệnh xây dựng một thế giới an toàn hơn. Khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm (Lab)” đơn thuần để trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh sự chuyển đổi đó. Tên công ty được tinh gọn thành “Kaspersky” với sứ mệnh “xây dựng một thế giới an toàn hơn”. Ngoài ra, nằm trong nỗ lực làm mới thương hiệu, hãng cũng thay đổi hình ảnh nhận diện của mình để phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi của Kaspersky.

Cụ thể, logo mới được tạo ra từ các mẫu chữ cái được đo đạc chính xác về mặt hình học và toán học, đại diện cho nền tảng chuyên môn và kỹ thuật phần mềm hàng đầu của công ty.

Ông Eugene Kaspersky, Giám đốc điều hành Kaspersky cho biết: “Từ khi thành lập công ty vào hơn 22 năm trước, tình hình đe dọa trực tuyến và ngành công nghiệp bảo mật mạng đã phát triển và thay đổi liên tục. Trong lúc đó, công nghệ trở nên ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Thế giới hôm nay xuất hiện những nhu cầu mới, và việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu đó"./.

Theo Thanh niên (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết