Tiếng Việt | English

15/09/2018 - 20:10

KCN Long Hậu thu hút doanh nghiệp FDI Ấn Độ đầu tiên

Ngày 14/9, Lễ ký thỏa thuận giữa nhà xưởng Công ty TNHH Intron Life Sciences Việt Nam và Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC - Chủ đầu tư các dự án Khu công nghiệp (KCN) Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) được thực hiện. Dự án triển khai trên diện tích 2400m2, tổng vốn đầu tư dự kiến là 5 triệu USD với mục đích sản xuất các chế phẩm sinh học chăn nuôi gia cầm và nuôi trồng thủy sản.

Đại diện 2 đơn vị tại Lễ ký thỏa thuận

Intron Life Sciences là một trong những doanh nghiệp (DN) sản xuất sản phẩm chăn nuôi gia cầm và nuôi trồng thủy sản hàng đầu tại Ấn Độ. Thời gian qua, một số sản phẩm của Intron Life Sciences được đón nhận rộng rãi trên thị trường và có mặt tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Bangladesh và Nepal.

Dựa trên bề dày kinh nghiệm trong mở rộng thị trường, KCN Long Hậu là một trong các bước đệm chiến lược của Intron Life Sciences trong việc phát triển mạnh tại thị trường Đông Nam Á. Dự án sẽ là nhà máy sản xuất có quy mô lớn nhất bên cạnh nhà máy tại Ấn Độ.

Đại diện Công ty Cổ phần Long Hậu (trái) và Intron Life Sciences (phải) 

Tại buổi lễ, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Intron Life Sciences - Murali Krishna Pasumarthi chia sẻ, KCN Long Hậu cung cấp đầy đủ tiện ích như điện, nước, nhà máy xử lý nước thải cũng như sẵn sàng hỗ trợ công ty hoàn tất nhanh chóng các giấy phép cần thiết. Với môi trường xanh thân thiện, KCN Long Hậu là lựa chọn phù hợp trong cam kết phát triển lâu dài của công ty với cộng đồng, xã hội.

Nhà xưởng xây sẵn là mô hình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ DN, đặc biệt là DN Châu Âu và mới đây là nhà đầu tư đến từ Ấn Độ. Thời gian tới, LHC tiếp tục triển khai thêm các mô hình mới như nhà xưởng cao tầng, nhà xưởng phụ trợ ngành công nghiệp cao và nhà xưởng xây theo yêu cầu, giúp DN đa dạng trong lựa chọn, nhanh chóng ổn định và đi vào sản xuất./.

Y.X

Chia sẻ bài viết