Tiếng Việt | English

04/06/2017 - 04:45

KCN Phúc Long: Thêm một nhà máy đưa vào hoạt động

Ngày 03/6, tại Khu công nghiệp (KCN) Phúc Long, ngụ huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Công ty (Cty) trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Earnestech Development Việt Nam tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất cấu kiện kim loại.

Cắt băng khánh thành

Cty TNHH MTV Earnestech Development Việt Nam là 1 trong những Cty đầu tiên sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm nhà lắp ráp dùng trong xây dựng văn phòng ở Việt Nam, góp phần hỗ trợ các nhà thầu trong việc triển khai xây dựng các công trình hay dự án.

Các sản phẩm của Cty luôn được người tiêu dùng đón nhận, đặc biệt là 2 dòng sản phẩm chính là nhà lắp ráp làm văn phòng và nhà vệ sinh di động. Các sản phẩm này có thể lắp ráp chồng lên nhiều tầng và mở rộng diện tích tùy theo mục đích của khách hàng.

Giám đốc Cty TNHH MTV Earnestech Development Việt Nam - Buryo Atsushi cho biết, cuối năm 2015, nhà máy đặt tại khu nhà xưởng Kizuna 2, KCN Tân Kim, huyện Cần Giuộc đưa vào hoạt động và sản xuất bằng qui trình, trang thiết bị theo chuẩn Nhật Bản có công năng lên đến 150 sản phẩm/tháng.


Tham quan nhà máy

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, Cty chuyển nhà máy về KCN Phúc Long với diện tích thuê gần 10.000m2. Hiện khu nhà xưởng đưa vào hoạt động có diện tích 2.500m2.  Sắp tới, Cty mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á và phát triển thêm dòng sản phẩm nhà lắp ráp dùng để ở, bên ngoài như một ngôi nhà nhiều tầng.

Tính đến tháng 6/2017, KCN Phúc Long tiếp nhận 30 dự án, trong đó có 14 dự án FDI chủ yếu đầu tư theo hình thức thuê nhà xưởng. Cty TNHH MTV Earnestech Development Việt Nam là doanh nghiệp Nhật Bản thứ 5 đầu tư tại KCN Phúc Long./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích