Tiếng Việt | English

18/11/2019 - 20:45

Kẻ giả danh đạo diễn truyền hình dâm ô bé gái được hưởng án treo

Tòa án nhân dân TP.Tân An, tỉnh Long An mới đây đưa ra xét xử vụ án “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” đối với bị cáo Trương Hoài Thu, 54 tuổi, ngụ phường 9, quận 3, TP.HCM. Bị cáo Trương Hoài Thu là người giả danh đạo diễn truyền hình để dụ dỗ và thực hiện hành vi dâm ô với bé gái trên địa bàn phường 2, TP.Tân An.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 23/3/2019, Trương Hoài Thu điều khiển xe ôtô từ tỉnh Bến Tre đến Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long An để tham quan, mua sắm. Đến hơn 14 giờ cùng ngày, Thu gặp em D.N.T.T (15 tuổi) đang vui chơi tại đây nên đến làm quen và giới thiệu với em T. bản thân đang làm đạo diễn truyền hình rồi rủ em đi chụp hình quanh khu vực. Sau đó, Thu tiếp tục rủ em T. lên xe ôtô của bị cáo chở đến đường Huỳnh Thị Mai, phường 2, TP.Tân An để chụp hình tiếp. Khi đến đầu hẻm 25 đường Huỳnh Thị Mai, Thu nảy sinh ý định dâm ô đối với em T. nên kêu em xuống hàng ghế phía sau, đồng thời y tháo gỡ các ghế xe để tạo khoảng trống. Tiếp đó, Trương Hoài Thu yêu cầu em T. nằm lên đùi mình để "lấy cảm hứng tạo dáng chụp hình". Lúc này, Trương Hoài Thu nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với em T. Tuy nhiên, do em T. liên tục khóc nên Thu viện cớ “không có cảm giác và không muốn chụp hình nữa” để dừng lại hành vi của mình. Sau đó, em T. đẩy bị cáo Thu ra ngoài và tung cửa chạy ra đường Huỳnh Thị Mai để quay lại trung tâm thương mại lấy xe về nhà. Khi về nhà, em T. đã kể lại sự việc cho mẹ ruột biết và cùng đến Công an phường 2 trình báo sự việc. Qua quá trình xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An đã mời Trương Hoài Thu lên làm việc và y thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi xảy ra vụ việc, Trương Hoài Thu bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 30 triệu đồng, phía gia đình bị hại cũng có đơn bãi nại cho bị cáo.
Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân TP.Tân An tuyên phạt bị cáo Trương Hoài Thu mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 2 năm./.

Thụy Anh

Chia sẻ bài viết
  • Lại án treo!

    Minh - Cách đây 4 năm


Liên kết hữu ích
  • Xem Vtv3 Trực tuyến