Tiếng Việt | English

21/08/2017 - 16:33

Lạ đời, kẻ trộm không trộm tài sản, chỉ cắt nát quần áo

Liên tục bị phá khóa, lục tung phòng trọ, nhưng lạ đời kẻ trộm chỉ cắt nát những bộ quần áo mới chứ không trộm cắp tài sản.


Chị Trúc kể lại sự việc bị kẻ trộm đột nhập vào nhà cắt nát quần áo

Ngày 21/8, chị Nguyễn Thị Thanh Trúc (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Cảnh (SN 1983), nạn nhân trong các vụ trộm kỳ lạ trên cho biết, 2 người đã trình báo lực lượng Công an phường 4, TP.Tân An về sự việc liên tục bị trộm ghé thăm, phá khóa cửa phòng trọ, cắt nát những bộ quần áo mới.

Chị Trúc và chị Cảnh quê ở tỉnh Vĩnh Long đến Long An thuê trọ tại phường 4, TP. Tân An để bán vé số. Do suốt ngày đi bán và chồng đi làm nên cửa phòng lúc nào cũng khóa cẩn thận.

“Không hiểu sao từ đầu tháng 8 đến nay, phòng trọ tôi đã 4 lần bị kẻ trộm ghé thăm. Lần đầu, khi đi bán vé số về, cả tôi và Cảnh giật mình khi phát hiện cửa phòng trọ bị cạy khóa. Mở cửa kiểm tra thì tôi giật mình khi 6-7 bộ quần áo mới của gia đình bị kẻ gian lấy ra cắt nát thành từng mảnh rồi đem vứt ra khu vực đất trống cạnh phòng trọ. Tuy giá trị tài sản không lớn nhưng nhiều lần như thế chúng tôi cũng không yên tâm”. Chị Trúc cho biết.

Theo chị Trúc, trước đây tại khu vực dãy trọ chị đang ở từng xảy ra tình trạng quần áo phơi bên ngoài bị kẻ gian cắt rồi ném xuống ao hoặc bãi đất trống gần đó và đến nay tình trạng này lại tái diễn./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích