Tiếng Việt | English

24/05/2020 - 07:42

Kết quả Bundesliga: Bayern Munich thắng hủy diệt, tốp 4 thay đổi

Bayern Munch tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau trận thắng 5-2 trước Frankfurt, trong khi Bayer Leverkusen khiến tốp 4 thay đổi khi đánh bại Mönchengladbach.

Mueller đã có 1 bàn và 1 kiến tao trong chiến thắng của Bayern. (Nguồn: Reuters)

Mueller đã có 1 bàn và 1 kiến tao trong chiến thắng của Bayern. (Nguồn: Reuters)

Bayern Munich đã trả sòng phẳng món nợ đã vay Eintracht Frankfurt ở lượt đi bằng chiến thắng hủy diệt 5-2 trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 27 Bundesliga.

Leon Goretzka, Thomas Mueller, Robert Lewandowski và Alphonso Davies đã thay nhau lập công cho Hùm xám, trước khi Martin Hinteregger của Frankfurt "đốt lưới nhà" để giúp Bayern khép lại đêm hoàn hảo.

Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp mà đoàn quân của Hansi Flick có được kể từ khi Bundesliga trở lại sau đại dịch COVID-19.

Chiến thắng tưng bừng này giúp Bayern tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 61 điểm (19 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua).

Cũng ở loạt trận tối qua, Dortmund đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Wolfsburg nhờ các bàn thắng của Raphael Guerreiro và Achraf Hakimi.

Dortmund tiếp tục bám đuổi Bayern. (Nguồn: AP)

Dortmund tiếp tục bám đuổi Bayern. (Nguồn: AP)

Kết quả này giúp Dortmund đứng vững ở vị trí thứ 2 và duy trì khoảng cách 4 điểm ít hơn so với Hùm xám.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Bayer Leverkusen tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Borussia Mönchengladbach.

Chiến thắng tưng bừng này đã giúp cho Leverkusen từ vị trí thứ 5 vượt qua Mönchengladbach để tạm chiếm vị trí thứ 3 Bundesliga. 

Kết quả vòng 27 Bundesliga

Mönchengladbach - Bayer Leverkusen 1-3

Freiburg - Werder Bremen 0-1

SC Paderborn 07 - Hoffenheim 1-1

Wolfsburg - Borussia Dortmund 0-2

Bayern Munich - Eintracht Frankfurt 5-2./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết