Tiếng Việt | English

21/09/2020 - 10:36

Kết quả Premier League: Liverpool hạ Chelsea, Leicester chiếm ngôi đầu

Liverpool đã vượt qua Chelsea 2-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, trong khi Leicester chiếm ngôi đầu bảng sau màn ngược dòng 4-2 trước Burnley.


Mane mang chiến thắng về cho Liverpool. (Nguồn: Getty Images)

Liverpool đã rời Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn sau khi đánh bại Chelsea 2-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League.

Sadio Mane trở thành người hùng với một cú đúp để mang chiến thắng về cho nhà đương kim vô địch.

Sau hai lượt trận, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp giành trọn 6 điểm để có tên trong tốp 4 đội bóng xuất sắc nhất sau hai lượt trận.

Ở trận này, Liverpool thi đấu áp đảo nhưng không tạo ra được nhiều tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Kepa.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút cuối hiệp 1 khi Chelsea chịu tổn thất về lực lượng sau tình huống Andreas Christensen phải lỗi với Sane và nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuối hiệp 1.

Chơi hơn người, Liverpool liên tiếp ép sân trong hiệp 2 và có bàn mở tỷ số do công của Mane ở phút 50.

Kepa mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Mane ghi bàn. (Nguồn: Reuters)

5 phút sau, Mane đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn sau sai lầm đáng trách của thủ thành Kepa bên phía The Blue, hoàn tất cú đúp để nâng tỷ số lên 2-0 cho The Kop.

Đến phút 73, Chelsea có cơ hội để rút ngắn tỷ số khi được hưởng penalty sau tình huống Timo Werner bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trên chấm 11m, Jorginho lại không thể đánh bại thủ thành Alisson, qua đó khiến đội nhà chịu thất bại chung cuộc 0-2.

Trong khi đó, tại King Power, Leicester City đã ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Burnley.

Leicester City lên ngôi đầu Premier League. (Nguồn: Daily Mail)

Harvey Barnes, Erik Pieters (đá phản), James Justin và Dennis Praet là những người đã ghi bàn để mang chiến thắng về cho "Bầy cáo."

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers giành 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất (+5).

Kết quả vòng 2 Premier League

Everton - West Brom 5-2
Leeds United - Fulham 4-3
Manchester United - Crystal Palace 1-3
Arsenal - West Ham United 2-1
Southampton - Tottenham 2-5
Newcastle - Brighton & Hove Albion 0-3
Chelsea - Liverpool 0-2
Leicester City - Burnley 4-2

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết