Tiếng Việt | English

05/05/2016 - 11:20

Khách du lịch đến với Long An tăng 10% so cùng kỳ

Theo báo cáo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay có khoảng 10.000 lượt khách, đến tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh, tăng 10% so với cùng kỳ.


Làng nổi Tân Lập khu du lịch sinh thái thu hút nhiều giới trẻ

Trong đó, khách quốc tế là 250 lượt khách tăng 15% so với cùng kỳ. Công suất sử dụng phòng là 60%. Doanh thu du lịch dịp này khoảng 4 tỉ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.

Tại Long An, hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày lễ khá phong phú với nhiều khu vui chơi, dã ngoại và nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Đặc biệt, điểm du lịch văn hóa, thể thao Phước Lộc Thọ, huyện Đức Hòa phục vụ mỗi ngày khoảng 700 lượt khách đến tham quan, thời gian diễn ra từ ngày 30-4 đến 3-5-2016.

Cùng thời điểm này, các khu di tích lịch sử văn hóa, khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, Bảo tàng tỉnh đón trên 3.000 lượt khách.


Khách du lịch đến với Long An trong những ngày nghỉ lễ tăng 10% so cùng kỳ

Trước tình hình khách du dịch tăng so với cùng kỳ, công tác an ninh, trật tự được bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách, đồng thời bảo đảm an ninh, phòng chống cháy nổ, không để xảy ra các tệ nạn xã hội tại các nơi ấy.

Các dịch vụ được niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng tùy tiện tăng giá, ép khách, gây sốt giá làm ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch Long An./.

Lê Huỳnh

Chia sẻ bài viết