Tiếng Việt | English

20/08/2018 - 05:36

Khai diễn chương trình nghệ thuật 'Giữ trọn niềm tin với Đảng'

Những ca khúc với những cung bậc cảm xúc đầy tự hào, thể hiện tinh thần tiếp bước truyền thống anh hùng của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam.

Tối 19/8, tại Hà Nội, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an phối hợp với Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật "Giữ trọn niềm tin với Đảng."

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 (1945-2018), 73 năm Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2018), 13 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2018). 

Ngày 19/8/1945 là ngày lực lượng Công an nhân dân Việt Nam chính thức được thành lập để thực hiện sứ mệnh cao cả bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ nhân dân. 

Ra đời trong bão táp cách mạng, lực lượng Công an nhân dân luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo, bồi dưỡng của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân; sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của Quân đội nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. 

Chương trình do các nghệ sỹ, diễn viên của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội và Nhà hát Công an nhân dân biểu diễn. Lời ca, tiếng hát trong chương trình thể hiện ngọn lửa hồng truyền thống của lực lượng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân nguyện tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, giương cao ngọn cờ cách mạng, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. 

73 năm qua, dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, lực lượng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân đều đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, Đảng, Nhà nước và nhân dân. 

Trong thời chiến cũng như thời bình, Quân đội nhân dân và Công an nhân dân luôn đoàn kết, hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ, bảo vệ vững chắc nền độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, làm tiền đề quan trọng để đất nước hội nhập và phát triển. Quân đội nhân dân và Công an nhân dân đã trở thành điểm tựa bình yên, vững chắc của nhân dân. 

Những ca khúc như: "Đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng," "Khắc ghi lời Bác dạy," "Lời ca dâng Bác," "Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ," "Vinh quang Công an nhân dân Việt Nam"... được các nghệ sỹ trình bày với những cung bậc cảm xúc đầy tự hào, thể hiện tinh thần tiếp bước truyền thống anh hùng của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân Việt Nam./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết