Tiếng Việt | English

28/10/2018 - 06:15

Khai mạc giải bóng đá truyền thống huyện Châu Thành

Ngày 27/10, Giải bóng đá truyền thống Cúp các câu lạc bộ huyện Châu Thành năm 2018 chính thức khai mạc với sự tham gia của 10 đội bóng.

Tham dự giải đấu có 10 đội bóng, được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm các đội: Phước Tân Hưng, Dương Xuân Hội, An Lục Long, Long Trì và Câu lạc bộ Phát Đạt; bảng B gồm các đội: Thuận Mỹ, Bình Quới, Vĩnh Công, Thị trấn Tầm Vu và Câu lạc bộ Neovia.

Các trận đấu của giải diễn ra hấp dẫn

Ngay sau lễ khai mạc, 2 trận đấu đầu tiên của giải diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tại bảng A, Long Trì xuất sắc đánh bại Phước Tân Hưng với tỷ số 7-1, còn tại bảng B, thị trấn Tầm Vu vượt qua Thuận Mỹ với tỷ số 6-1.

Tranh chấp bóng quyết liệt

Theo Ban tổ chức giải, ngoài việc tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong huyện thì đây còn là giải bóng đá truyền thống được tổ chức hàng năm của huyện Châu Thành.

Giải bóng đá truyền thống huyện Châu Thành sẽ diễn ra đến hết ngày 16/12/2018. Các trận đấu được tổ chức hàng tuần vào thứ 7 và Chủ nhật./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết