Tiếng Việt | English

12/02/2018 - 21:39

Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018, 7 ấn phẩm xuân đoạt giải

Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới” thu hút 11 đơn vị, địa phương trong tỉnh tham gia.

Văn nghệ chào mừng khai mạc Hội Báo Xuân 2018

Tối ngày 12/02, Ban tổ chức Hội Báo Xuân tỉnh Long An tổ chức khai mạc và trao giải Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Phạm Văn Cảnh, lãnh đạo một sở, ngành, phóng viên, hội viên các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Hội Báo Xuân năm nay triển lãm, giới thiệu ấn phẩm xuân của tỉnh nhà, với gần 200 báo, tạp chí xuân của Trung ương và các địa phương nhằm phục vụ độc giả đến tham quan, thưởng thức.

Đại biểu thưởng thức các ấn phẩm xuân của các cơ quan báo chí trong cả nước

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Phạm Văn Cảnh cho rằng, Hội Báo Xuân năm 2018 giới thiệu đến người dân những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực: KT-XH, văn hóa, giáo dục, quốc phòng-an ninh của tỉnh cũng như những tiềm năng, triển vọng, thời cơ và thách thức 2018 với tinh thần “Vui tươi, tiết kiệm, hiệu quả và thiết thực”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh trao giải A cho Bản tin Bến Lức của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Lức

Đây là cơ hội để bạn đọc thưởng thức các ấn phẩm xuân của các cơ quan báo chí trong cả nước, có cái nhìn toàn cảnh báo chí tỉnh nhà. Đồng thời, cũng là dịp để các cơ quan báo chí gặp gỡ, tiếp xúc với độc giả; học tập kinh nghiệm, trao đổi nghiệp vụ, nâng chất lượng nội dung tuyên truyền.

Dịp này, Ban Tổ chức trao 7 giải cho các ấn phẩm đoạt giải Báo xuân Mậu Tuất 2018 gồm 1 giải A, 1 giải B, 2 giải C và 3 giải khuyến khích. Trong đó, Bản tin Bến Lức của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bến Lức-giải A. Bản tin Công đoàn Long An của LĐLĐ tỉnh-giải B. Tờ Thông tin của Hội Khuyến học tỉnh, ấn phẩm Hữu nghị và Hợp tác tỉnh Long An của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh-giải C.

Hội Báo Xuân năm 2018 diễn ra từ ngày 12/02 đến ngày 19/02 (27 tháng Chạp đến mùng 4 Tết) tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết