Tiếng Việt | English

21/08/2019 - 14:26

Khai mạc Kỳ họp thứ 17 Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam - Campuchia

Kỳ họp được tổ chức thường niên, cũng là dịp để các bộ, ngành hai nước trao đổi về tiến độ hợp tác song phương.

Sáng nay (21/8), tại Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia đã diễn ra Kỳ họp thứ 17 Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam- Campuchia.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Phó Thủ tướng Prak Sokhonn tại phiên hai mạc kỳ họp
Kỳ họp thứ 17 Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam-Campuchia về Hợp tác Kinh tế, Văn hóa, Khoa học và Kỹ thuật đã được tổ chức dưới sự đồng chủ trì của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh và Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia Prak Sokhonn.

Tại cuộc họp này, hai bên cùng đánh giá và bày tỏ sự hài lòng về các kết quả hợp tác đạt được giữa các bộ, ngành, địa phương hai nước trong thời gian qua được tăng cường cả về quy mô và tính hiệu quả. Hai bên cũng đã thảo luận để thống nhất phương hướng tiếp tục thúc đẩy hợp tác song phương trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới.

Đoàn Việt Nam tham dự kỳ họp
Hội nghị Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam-Campuchia được tổ chức thường niên cũng là dịp để các bộ, ngành hai nước trao đổi về tiến độ hợp tác, xác định biện pháp tăng cường hiệu quả quan hệ song phương trên mọi lĩnh vực. Góp phần củng cố tình hữu nghị truyền thống và quan hệ láng giềng tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Campuchia./. 

Văn Đỗ, Tâm Hiếu/VOV-Pnom Penh

Chia sẻ bài viết