Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 13:42

Khai mạc Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình 

Ngày 03/01, tại Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức Lễ khai mạc "Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình năm 2020". Đến dự có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và hơn 200 công nhân.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí phát biểu tại Lễ khai mạc

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí phát biểu tại Lễ khai mạc

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí cho biết, năm 2019 là năm có ý nghĩa quan trọng đối với tổ chức Công đoàn Việt Nam. Với chủ đề trọng tâm là "Năm vì lợi ích đoàn viên" và "Mỗi Công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên", mọi hoạt động đều xuất phát từ cơ sở, hướng về cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động.

LĐLĐ tỉnh tặng tượng trưng 10 phần quà cho công nhân trong đêm khai mạc Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình

LĐLĐ tỉnh tặng tượng trưng 10 phần quà cho công nhân trong đêm khai mạc Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình

"Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình" là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động (CNLĐ) tại các khu, cụm  công nghiệp. Chương trình nhằm tôn vinh người lao động, tạo điều kiện dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tìm kiếm cơ hội việc làm mới, vui chơi giải trí và mua sắm hàng hóa thiết thực với gia ưu đãi. Thông qua chương trình, tổ chức Công đoàn sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo doanh nghiệp và CNLĐ.

CNLĐ tham quan, mua sắm tại các gian hàng

CNLĐ tham quan, mua sắm tại các gian hàng 

Phiên chợ nghĩa tình năm 2020 do LĐLĐ tỉnh tổ chức tại CCN Lợi Bình Nhơn với sự tham gia của 20 doanh nghiệp cùng hàng trăm mặt hàng được bán cho CNLĐ với giá ưu đãi, giảm từ 15%-30%, đặc biệt có một số mặt hàng được doanh nghiệp giảm giá sâu đến 50% nhằmphục vụ CNLĐ. 

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng tượng trưng 10 phần quà cho CNLĐ trong tổng số 1.735 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ C.E.P chi nhánh TP.Tân An cũng tặng 10 phần quà cho công nhân trong đêm khai mạc.

Sau buổi lễ khai mạc, CNLĐ đã tham quan, mua sắm ở các gian hàng tại "Phiên chợ nghĩa tình năm 2020"./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết