Tiếng Việt | English

24/02/2020 - 16:21

Khai trương căn tin Cảng quốc tế Long An

Sau gần 1 năm xây dựng, căn tin Cảng quốc tế Long An với diện tích hơn 2000m2 chính thức đi vào hoạt động, nhằm tạo môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - chuyên nghiệp - hiện đại, phục vụ cho cán bộ - công nhân viên Công ty Cảng Quốc tế Long An, các đơn vị đầu tư tại khu công nghiệp, công ty xây dựng cũng như khách quốc tế đến và đi từ các tàu hàng.

Ngày 24/02, Cảng Quốc tế Long An diễn ra nghi thức cắt băng khai trương căn tin nằm trong khuôn viên dự án. Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức đến dự.

Đại biểu cùng lãnh đạo công ty cắt băng khai trương căn tin Cảng quốc tế Long An

Đây sẽ là nơi phục vụ các suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với khả năng tài chính của các đối tượng và còn là nơi để mọi người họp mặt, thư giãn, sử dụng các dịch vụ, tiện ích,… Trong đó, quầy cà phê Ông Bầu cũng được khai trương cùng ngày, phục vụ thức uống ngon, chất lượng với giá cả phải chăng.

Được biết, mỗi ly nước được bán ra ở Cà phê Ông Bầu sẽ trích lại 1.000 đồng vào Quỹ Phát triển tài năng Việt, theo chủ trương của các nhà sáng lập nhằm tạo nguồn lực đồng hành cùng các hoạt động xã hội.

Căn tin được bố trí khoa học theo phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ thiết bị hệ thống bếp công nghiệp và cam kết các tiêu chí phục vụ: Sạch sẽ - Thân thiện - Giá hợp lý.

Các hoạt động tại căn tin Cảng Quốc tế Long An
Căn tin được đặt tại gần khu vực cổng Cảng Quốc tế Long An tạo điểm nhấn cho dự án khi nhìn từ trên cao. Đây là công trình kiến trúc xanh khi toàn bộ mái nhà được lắp các tấm pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng với công suất 120kw/h. Việc đẩy mạnh sử dụng năng lượng tái tạo nhằm bảo vệ môi trường cũng chính là xu hướng chung của các quốc gia trên thế giới.

Nhân dịp khai trương, căn tin giảm 20% cho tất cả món ăn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Được biết, chương trình kéo dài đến ngày 29/02.

Cảng Quốc tế Long An là 1 dự án nằm trong quần thể gồm 4 khu dự án với tổng quy mô 1.935ha, bao gồm Cảng Quốc tế Long An; Khu công nghiệp Đông Nam Á Long An; Khu Dịch vụ Công nghiệp Đông Nam Á Long An và Khu Đô thị Đông Nam Á Long An. 

Cảng Long An có diện tích 147ha, được đầu tư xây dựng thành 3 giai đoạn với tổng số vốn gần 10.000 tỉ đồng

Trong đó, Cảng Long An có diện tích 147ha, được đầu tư xây dựng thành 3 giai đoạn với tổng số vốn gần 10.000 tỉ đồng, bao gồm: 7 cầu cảng có khả năng tiếp nhận tàu tải trọng lên đến 70.000 DWT với tổng chiều dài từ đầu Cầu cảng số 1 đến Cầu cảng số 7 là 1.670m; 7 bến sà lan cùng hệ thống nhà kho, kho ngoại quan; hệ thống bãi container và các công trình phụ trợ khác. Tất cả hạng mục đang được khẩn trương triển khai xây dựng đúng theo tiến độ hoàn thành vào năm 2023./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết