Tiếng Việt | English

06/12/2018 - 07:56

Khai trương cửa hàng rau sạch tại Lạc Tấn

Ngày 05/12, Hợp tác xã (HTX) Rau sạch hữu cơ Khôi Nguyên khai trương điểm bán rau an toàn thứ 4 tại chợ Lạc Tấn (xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) sau chuỗi cửa hàng tại huyện Vĩnh Hưng, Tân Thạnh và thị xã Kiến Tường.

Cửa hàng bán rau an toàn của HTX rau sạch hữu cơ Khôi Nguyên tại ngã 4 Lạc Tấn
Theo Giám đốc HTX Rau sạch hữu cơ Khôi Nguyên - Nguyễn Việt Thịnh, điểm bán rau an toàn đầu tiên của HTX được khai trương tại Vĩnh Hưng trong tháng 6/2018. Đây là điểm bán rau an toàn thứ 4 của HTX tại ngã tư Lạc Tấn, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ.

Tại điểm bán rau này, có gần 20 loại rau là sản phẩm VietGAP: Rau muống, rau dền, mồng tơi, cải xanh, cải ngọt, dưa leo, khổ qua,...Để tạo sự khác biệt với các loại rau khác trên thị trường, HTX Khôi Nguyên đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống các cửa hàng của HTX.

Khách hàng chọn mua rau trong ngày khai trương 

Các điểm bán rau an toàn của HTX Khôi Nguyên nhằm giới thiệu, quảng bá và cung cấp thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng. Sản phẩm rau được bày bán tại các điểm này được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất ban đầu theo chuỗi VietGAP. Trước khi bày bán ra thị trường, rau được thu mẫu giám sát, kiểm tra lượng thuốc bảo vệ thực vật tồn dư./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích