Tiếng Việt | English

20/06/2020 - 17:20

Khai trương Đông trùng Hạ thảo Kim Cương Vàng chi nhánh Cần Giuộc

Công ty cổ phần dược thảo Kim Cương Vàng chi nhánh huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An vừa chính thức khai trương tại địa chỉ: 71, QL50, thị trấn Cần Giuộc.

Nghệ sĩ Tiến Luật - Giám đốc Thương hiệu trao chứng nhận đại lý cho bà Hạnh Quyên

Chi nhánh Công ty cổ phần dược thảo Kim Cương Vàng do bà Huỳnh Thị Hạnh Quyên làm Giám đốc. Công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo, nấm linh chi đỏ và yến sào,... với đủ mức giá để người dân có cơ hội sử dụng rộng rãi, dễ dàng.

Đông trùng Hạ thảo là một dạng sinh vật vừa cây, vừa con. Đây cũng là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm, được xem là khó nhân giống nhất trong các loại nấm. Và nghệ sĩ Tiến Luật – người đồng sáng lập thương hiệu Kim Cương Vàng đã thực hiện ý tưởng khởi nghiệp bằng mô hình sản xuất Đông trùng Hạ thảo tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng và gặt hái được nhiều thành công.

Các sản phẩm của Đông trùng Hạ thảo tại đại lý Cần Giuộc

Bà Hạnh Quyên - Giám đốc đại lý chia sẻ, slogan chủ đạo của công ty là “Chúng tôi vì sức khỏe người Việt” nên tận tâm phục vụ quý khách hàng gần xa. Đông trùng Hạ thảo có tác dụng an thần, giúp ngủ sâu, trấn tĩnh thần kinh. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp tăng cường tính miễn dịch, nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại bệnh tật.

Với chị em phụ nữ, Đông trùng Hạ thảo cũng giúp giảm cân, làm đẹp, điều tiết sinh lý, cân bằng nội tiết tố,... Dược thảo cũng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, bảo vệ sức khỏe dưới những tác nhân của biến đổi môi trường.

Tại đại lý, Đông trùng Hạ thảo được bán dưới 2 hình thức là tươi và khô. Từ trước đến nay, người tiêu dùng thường nhầm tưởng rằng Đông trùng Hạ thảo rất đắt đỏ, với túi tiền tầm trung thì khó lòng mua được. Vì vậy, Kim Cương Vàng luôn mang đến giá thành rất tốt dành cho người tiêu dùng. Nhân dịp khai trương, chi nhánh cũng dành nhiều ưu đãi đối với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ tại: https://www.facebook.com/dongtrunghathaokimcuongvangcangiuoclongan/

Hotline: 0932 706 368 - 0982 800 219

Song Nhi

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích