Tiếng Việt | English

30/12/2016 - 16:14

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Phát Long An

Khai trương Siêu thị Nông ngư cơ

Công ty TNHH XNK Hoàng Phát Long An (Cty Hoàng Phát) có nguồn gốc từ Đại lý Minh Phát, ra đời từ tháng 8/2007, cung ứng các loại máy gặt đập liên hợp và máy cuốn rơm cho bạn hàng trong tỉnh và khu vực.


Nông dân tìm hiểu sản phẩm cty tại buổi khai trương

Trải qua gần 10 năm hoạt động, Cty Hoàng Phát (QL62, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An) đã góp phần tích cực vào tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới của tỉnh nhà.

Bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Cty Hoàng Phát cho biết: Trước nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng các loại máy nông nghiệp, trước sự phát triển của thị trường, được sự hợp tác và hỗ trợ tích cực của Cty TNHH MTV Động cơ và Máy nông nghiệp Miền Nam Vikyno & Vinapro, ngày 30/12/2016 Cty Hoàng Phát tổ chức Khai trương Siêu thị Nông ngư cơ Vikyno & Vinapro – Trung tâm Bảo hành Khu vực.

Tại buổi khai trương, nông dân được cty giới thiệu các sản phẩm nông ngư cơ mới trong nước; các sản phẩm nhập khẩu nhiều chủng loại, đa dạng, phục vụ nhiều loại cây trồng trong tỉnh, với công nghệ mới trong các lĩnh vực: Phun xịt thuốc, rải phân, rải hạt giống, công nghệ cao, năng suất, hiệu quả, phục vụ cho nhiều loại cây trồng, mùa vụ trong tỉnh./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết