Tiếng Việt | English

22/07/2020 - 10:11

Khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tân Thạnh

Sáng 22/7, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện; triển lãm ảnh với chủ đề “Tân Thạnh 5 năm một chặng đường”. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang đến dự.

Đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Truyền thanh huyện

Trước đây, Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Truyền thanh huyện có diện tích nhỏ, phòng làm việc không đạt tiêu chuẩn quy định, cơ sở vật chất chưa đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ văn hoá của nhân dân.

Xác định được vấn đề này, đồng thời chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Tân Thạnh khóa X, nhiệm kỳ 2020 - 2025, huyện đầu tư xây dựng Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Truyền thanh huyện, với tổng kinh phí gần 25 tỉ đồng trên diện tích gần 12.000m2. Đến nay, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần phục vụ tốt nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân.

Đại biểu xem triển lãm ảnh

Triển làm ảnh với chủ đề “Tân Thạnh 5 năm một chặng đường” giới thiệu về các tiểu sử, hình ảnh các Bí thư Huyện ủy qua các thời kỳ, thành tựu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội và các hoạt động của huyện trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Qua đó, khẳng định huyện có nhiều đổi thay, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết