Tiếng Việt | English

22/12/2018 - 09:04

Khánh thành dự án Thắng Lợi Riverside Market, chợ đêm Thắng Lợi Walking Night tại Cần Đước

Ngày 21/12, Thắng Lợi Group tổ chức Lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án Thắng Lợi Riverside Market và khai trương chợ đêm Thắng Lợi Walking Night tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Đại biểu cắt băng khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án Thắng Lợi Riverside Market

Được triển khai vào đầu năm 2018, đến nay, khu đô thị Thương mại Riverside Cần Đước (Thắng Lợi Riverside Market) hoàn thiện và tổ chức Lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật, đưa vào sử dụng sớm hơn 2 tháng so kế hoạch cam kết với UBND tỉnh. Bên cạnh, Công viên Hồ tình yêu và Điêu khắc Babylon cùng chợ đêm Thắng Lợi Walking Night cũng hoàn thành và đi vào hoạt động.

Toàn cảnh dự án Thắng Lợi Riverside Market

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được nhấn mạnh, nơi thực hiện dự án trước kia là đầm lầy giữa trung tâm đô thị đông đúc. Vì vậy, khi vận hành, dự án có ý nghĩa lớn với địa phương, góp phần chỉnh trang và nâng tầm đô thị. 

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, Thắng Lợi Riverside Market là dự án bảo đảm chất lượng công trình theo quy định của Bộ Xây dựng, có đơn vị tư vấn giám sát độc lập với hơn 40 năm kinh nghiệm. Tất cả hạng mục thiết kế và thi công đều được thẩm định, có xác nhận của trung tâm kiểm định chất lượng và đơn vị tư vấn giám sát theo đúng quy định.

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thắng Lợi Group - Nguyễn Thanh Quyền chia sẻ: “Không chỉ là không gian sống hiện đại, chúng tôi còn mang đến một cộng đồng thương mại sầm uất thông qua hoạt động chợ đêm tại đây. Dự án nằm trong chuỗi các hoạt động Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương của Thắng Lợi Group nhằm đạt ước mơ mang lại 1 triệu tổ ấm cho người Việt”.

Chợ đêm thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là các gian hàng ẩm thực

Cũng trong sự kiện, người dân địa phương và các khu vực lân cận được thưởng thức một chương trình biểu diễn ca nhạc, ảo thuật sôi động, tham quan chợ đêm nhộn nhịp với hơn 40 gian hàng thời trang, thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm,… Đặc biệt, nơi đây còn có khu ẩm thực với các gian hàng đặc sản Long An góp phần giới thiệu nét văn hóa ẩm thực địa phương đến khách tham quan.

“Cảnh quan, kiến trúc công viên tươi đẹp cùng không khí náo nhiệt tại đây sẽ là nơi kết nối người dân Cần Đước. Vui hơn nữa khi tôi cũng là một trong những cư dân Thắng Lợi Riverside Market được thụ những tiện ích tại đây!” – chị Nguyễn Thị Mỹ Nga hào hứng.

Bên cạnh đất nền, Thắng Lợi Group cũng triển khai sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) theo kiến trúc bán cổ điển Châu Âu. Nhà phố thương mại được khởi công vào đầu năm 2018 thu hút nhiều sự quan tâm của người dân có nhu cầu vừa sinh sống vừa kinh doanh, cho thuê. Hiện, khu shophouse hoàn thành phần thô, sẽ bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán 2019.

Bàn giao sản phẩm cho khách hàng 

Dịp này, Thắng Lợi Group tiến hành bàn giao 220 sản phẩm đất nền để khách hàng tự xây dựng theo thiết kế đã duyệt. Theo chủ đầu tư, đây chỉ bước khởi đầu trong suốt chặng đường đồng hành giữa Thắng Lợi Group và cư dân Thắng Lợi Riverside Market.

Trong năm 2019, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh phát triển phân khúc nhà liền thổ (bao gồm nhà phố thương mại và nhà phố vườn) đi cùng các tiện ích hiện đại nhằm mang những chuỗi giá trị sâu bên cạnh khâu vận hành và khai thác.

Đồng thời, Thắng Lợi Group vừa công bố dự án Thắng Lợi Central Hill ngay trung tâm Gò Đen, huyện Bến Lức. Dự án sẽ triển khai trong quý I/2019./.

Mỹ Nhân

 

Chia sẻ bài viết