Tiếng Việt | English

02/07/2015 - 09:22

Khảo sát du lịch xanh tại Vĩnh Long 

Hôm qua, ngày 1-7, cùng với sự kiện Hội thảo “Áp dụng Nhãn du lịch bền vững Bông sen xanh trong hệ thống cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam”, Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Du lịch tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức một tour khảo sát cho đại diện các đoàn tham gia Tuần lễ Du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2015.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước Khu tưởng niệm Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

Tại đây, các đoàn được tham quan Khu tưởng niệm Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng; Văn Thánh miếu Vĩnh Long, di chuyển bằng tàu qua sông Cổ Chiên thăm Cù lao An Bình – Khu du lịch Vinh Sang, nghe đờn ca tài tử, tham quan vườn trái cây, xưởng làm kẹo dừa, trượt cỏ,…Tour khảo sát này là một trong những tour tiêu biểu của Vĩnh Long với du khách trong và ngoài nước.

Dâng hương tưởng niệm Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

Thông qua chuyến khảo sát, Long An và các đơn vị cùng chung 5 gian hàng “Hành trình du lịch xanh – 5 địa phương một điểm đến” đã tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức tour cho địa phương mình. Riêng đơn vị Vĩnh Long cũng có thể tiếp thu các ý kiến đóng góp của đơn vị bạn để hoàn thiện công tác tổ chức trong thời gian tới.

Tại Văn Thánh miếu Vĩnh Long

Cùng ngày, Chương trình Đêm “Sắc màu phương Nam” cũng được tổ chức với các tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, sân khấu được đầu tư quy mô, hiện đại thu hút đông đảo khách tham quan tại Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL 2015.

Trước đó, Tổng cục Du lịch đã tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Phú Quốc và một số tỉnh ĐBSCL từ ngày 25-6 đến ngày 1-7-2015./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết