Tiếng Việt | English

07/04/2020 - 19:10

Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 7/4, Đoàn cán bộ huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An tổ chức đến thăm và trao giấy khen đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở cách ly tập trung số 2 đặt tại Đại đội Bộ binh huyện Mộc Hóa (xã Bình Hòa Đông).

Thời gian qua, huyện Mộc Hóa đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Đợt này, có 8 tập thể, 34 cá nhân nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa - Dương Văn Tuấn (áo trắng) tặng giấy khen cho đại diện các tập thể

Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa - Dương Văn Tuấn (áo trắng) tặng giấy khen cho đại diện các tập thể

Tại buổi khen thưởng, Thiếu tá Lê Văn Ánh - Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mộc Hóa cũng báo cáo với đoàn về một số thông tin cần thiết trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở cách ly tập trung số 2 cũng như một số khó khăn đơn vị gặp phải trong công tác phòng, chống dịch.

Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa - Lâm Hòa Xứng tặng giấy khen cho các cá nhân

Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa - Lâm Hòa Xứng tặng giấy khen cho các cá nhân

Bí thư Huyện ủy Mộc Hóa - Dương Văn Tuấn ghi nhận và biểu dương những thành tích trong phòng chống dịch Covid -19 mà các tập thể, cá nhân đã thực hiện trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh, lãnh đạo huyện luôn theo sát và tạo điều kiện tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid -19. Đồng thời, ông đề nghị trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản của Trung ương, tỉnh cũng như huyện về phòng, chống dịch bệnh; phát huy kết quả đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết