Tiếng Việt | English

13/03/2018 - 17:24

Khen thưởng đột xuất công dân dũng cảm bắt tội phạm

Ngày 13/3, UBND phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An phối hợp Hội Cựu chiến binh TP.Tân An tổ chức khen thưởng đột xuất cho ông Phạm Công Tùng vì có tinh thần dũng cảm trong việc bắt đối tượng phạm tội giết người.

Chủ tịch UBND phường 3  - Võ Hồng Thảo tặng giấy khen cho ông Phạm Công Tùng

Vào lúc 12 giờ 45 phút ngày 06/03/2018, ông Phạm Công Tùng, ngụ khu phố Bình An, phường 3, TP.Tân An đi xe máy từ TP.Tân An đến TP.Hồ Chí Minh để nuôi mẹ già. Khi ông đi đến ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức thì phát hiện đối tượng Trần Giác Thông đang cầm dao đâm một người chết và một người bị thương rất nặng.

Xác định đây là đối tượng phạm tội giết người chuẩn bị bỏ trốn nên ông Tùng dừng xe lại và đến gần khống chế, bắt giữ được đối tượng Thông cùng tang vật giao Công an xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức xử lý. Qua xác minh, công an xác định đối tượng Trần Giác Thông, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phạm tội và có một tiền án trộm cắp tài sản.

Để kịp thời động viên tinh thần dũng cảm bắt tội phạm, Chủ tịch UBND phường 3 quyết định tặng giấy khen đột xuất cho ông Phạm Công Tùng, ngụ khu phố Bình An, phường 3, TP.Tân An. Được biết, ông Phạm Công Tùng hiện là Trưởng khu phố Bình An, phường 3 và cũng là hội viên Hội Cựu chiến binh./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết