Tiếng Việt | English

19/06/2019 - 16:21

Khen thưởng thành tích đóng góp an sinh xã hội

Ngày 19/6, huyện Vĩnh Hưng tổ chức Lễ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho tập thể, cá nhân có thành tích trong vận động, đóng góp thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng - Trần Văn Cường trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Long An tặng bằng khen cho tập thể Công ty TNHH MTV Bằng Đại Lộc; bằng khen cho 2 cá nhân là ông Trương Văn Tiếp (nguyên  Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An), ông Trần Nhật Bằng (Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Bằng Đại Lộc).

Trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019, thông qua vận động của ông Trương Văn Tiếp, Công ty TNHH MTV Bằng Đại Lộc hỗ trợ số tiền 1,2 tỉ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội (xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, sửa chữa trường học, trang bị máy tính phục vụ việc dạy và học ở các trường,…) trên địa bàn các huyện Vĩnh Hưng, Tân Thạnh và thị xã Kiến Tường. Trong đó, hỗ trợ các hoạt động trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng với số tiền 660 triệu đồng.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng - Trần Văn Cường, những năm qua, huyện Vĩnh Hưng đã vượt qua khó khăn, thử thách, đồng thời tích cực tranh thủ sự hỗ trợ của các ngành, các cấp, các mạnh thường quân để xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế, ổn định đời sống nhân dân. Tuy nhiên, do là huyện vùng sâu, biên giới, hàng năm chịu ảnh hưởng của nước lũ thượng nguồn đổ về, một bộ phận người dân còn không ít khó khăn.

Những việc làm ý nghĩa của Công ty TNHHMTV Bằng Đại Lộc đáp ứng sự mong mỏi của chính quyền, cũng như người dân trong việc ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là tình cảm của ông Trương Văn Tiếp (nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An) đã hỗ trợ, vận động các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, các công trình phúc lợi, an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Được biết, Công ty TNHH MTV Bằng Đại Lộc có trụ sở tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản. Trong thời gian qua, công ty thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội ở nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh lân cận./.

                                                                                                   Văn Đát

Chia sẻ bài viết