Tiếng Việt | English

16/04/2017 - 13:51

Khó khăn cho Becamex Bình Dương và TP.HCM

Hai trận cuối cùng của vòng 13 V-League 2017 vào chiều 16-4 giữa TP.HCM - Sanna Khánh Hoà (17g30, HTV Thể thao THTT) và B.Bình Dương - Hải Phòng (18g, VTV6 THTT) hứa hẹn khá hấp dẫn.

Các cầu thủ Bình Dương sẽ có niềm vui chiến thắng trên sân nhà trước Hải Phòng? Ảnh: N.K
Sanna Khánh Hoà đang thi đấu khá ấn tượng. Trong 7 trận gần đây nhất, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân giành đến 15 điểm (4 thắng, 3 hoà) để xếp hạng 4 với 20 điểm sau 12 vòng đấu. Sanna Khánh Hoà cũng là đội bóng giành nhiều điểm nhất trên sân khách với 11 điểm sau 5 trận. Điều này khiến đội bóng phố biển tự tin khi đến làm khách trên sân Thống Nhất.

Trong khi đó, CLB TP.HCM lại đang có phong độ khá trái ngược trước đối thủ. Kể từ trận thắng chủ nhà HAGL 1-0 ở vòng 8, đoàn quân của HLV Alain Fiard (Pháp) chỉ toàn hoà và thua để rồi tuột xuống tận hạng 9 với 15 điểm.

Khó khăn hơn cho đội chủ nhà khi họ chỉ chơi với một ngoại binh duy nhất là Victor do tiền đạo Dyachenko không thể ra sân vì thẻ phạt và cũng đã bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Dù vậy, HLV Alain Fiard vẫn tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một chiến thắng".

Trên sân Gò Đậu, cựu vương B.Bình Dương được chờ đợi sẽ có trận thắng thứ hai trên sân nhà kể từ đầu mùa, qua đó hi vọng thoát khỏi vị trí đáng xấu hổ 10/14 đội hiện tại với vỏn vẹn 12 điểm. Hải Phòng đang xếp hạng 3 với 21 điểm, vắng hậu vệ Xuân Anh do thẻ phạt. Nhưng điều đó cũng không đáng lo quá với HLV Trương Việt Hoàng bởi các chân sút B.Bình Dương đang chơi rất tệ.

Cụ thể, đội trưởng Anh Đức đã tịt ngòi quá lâu sau khi ghi 7 bàn hồi đầu mùa. Trong khi đó, hai ngoại binh Sunday (2 bàn) và Dugary (1 bàn) gây thất vọng lớn và nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng sau vòng 13./.

N.K/tuoitre online

Chia sẻ bài viết