Tiếng Việt | English

17/04/2017 - 14:11

Khổ vì đường bụi

Đường tỉnh 838C là tuyến đường quan trọng nối liền huyện Đức Huệ (tỉnh Long An) với huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) nhưng hiện nay đang xuống cấp trầm trọng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Người dân sống ven đường tưới nước cho đỡ bụi

Trên suốt tuyến đường (khoảng 10km), cây cối, nhà cửa hai bên đều được phủ một lớp bụi dày. Không những thế, trên đường xuất hiện nhiều ổ gà, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Một trong những nguyên nhân chính làm tuyến đường xuống cấp là do không được đầu tư xây dựng, lượng xe lưu thông nhiều, gây quá tải. Bà Lê Thị Tiền - chủ một quán nước trên tuyến Đường tỉnh 838C, cho biết: “Tuyến đường này bụi lắm! Xe đưa rước công nhân chạy thường xuyên, vào giờ cao điểm bụi mịt mù”.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lập, nhà ở cặp tuyến đường, mong muốn: “Chúng tôi mong làm sao có con đường sạch sẽ để học sinh cũng như người dân ở đây đi lại cho khỏi bụi, không còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa”. Đây không chỉ là mong muốn của chị Lập mà còn là mong muốn của hàng trăm hộ dân sống hai bên tuyến Đường tỉnh 838C. Mong rằng, chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng quan tâm đầu tư./.

Thanh Duy

Chia sẻ bài viết