Tiếng Việt | English

09/03/2019 - 16:40

Khởi công dự án Lavilla Green City tại TP.Tân An

Ngày 09/3, Tập đoàn Đồng Tâm phối hợp Tập đoàn Trần Anh tổ chức Lễ khởi công dự án Lavilla Green City (TP.Tân An, tỉnh Long An) do Đồng Tâm Group làm chủ đầu tư, Trần Anh Group là đơn vị hợp tác đầu tư.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án

Lavilla Green City là dự án đầu tiên mà 2 đơn vị phối hợp triển khai tại tỉnh Long An với diện tích hơn 20ha tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương (nối dài) – được mệnh danh là một trong những tuyến đường đẹp nhất TP.Tân An, nằm trong tổng thể dự án 74ha của Khu Đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh Long An. 

Dự án Lavila Green City nằm ngay trung tâm hành chính của tỉnh, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh miền Tây thông qua các tuyến đường trọng điểm: Cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Đại lộ Võ Văn Kiệt,... Phía Tây Nam của dự án giáp tuyến đường trọng điểm Hùng Vương, phía Tây Bắc giáp Khu quy hoạch Mekong Riverside, phía Đông Nam giáp Quốc lộ 1, phía Đông Bắc giáp sông Vàm Cỏ Tây. 

Ngoài vị trí đắc địa, dự án còn là khu đô thị kiểu mẫu bao gồm hệ thống cao ốc văn phòng, các sản phẩm nhà phố, biệt thự hiện đại. Kết hợp với đó là các tiện ích nội khu hoàn hảo: Trung tâm thương mại; hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, rèn luyện thể chất; công viên dọc bờ sông; các tiểu công viên trải rộng ra những khu vực của dự án,...

Điểm nhấn cho dự án là hơn 50% diện tích trồng cây xanh, vượt trội về vị trí và không gian sống. Hệ thống tiện ích cùng thiết kế lấy con người làm trọng tâm, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Trần Anh Group – Trần Đức Vinh cho biết: “Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết về tiến độ, công tác hoàn thiện các hạng mục hạ tầng được triển khai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới, đồng thời cam kết hoàn thành xây dựng trong 12 tháng”.

Phó Tổng Giám đốc Tài chính Trần Anh Group - Trần Thị Hạnh và Giám đốc ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Long An - Đỗ Việt Hải ký kết hợp tác hỗ trợ vốn vay mua nhà dự án Lavilla Green City

Dịp này, Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ vốn vay mua nhà dự án Lavilla Green City giữa Tập đoàn Trần Anh Group và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long cũng được tổ chức.

Trong giai đoạn hiện nay, khi thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng gay gắt thì sự liên kết trong phát triển các dự án bất động sản trở thành xu hướng tất yếu. Dự án Lavilla Green City do Đồng Tâm Group làm chủ đầu tư và Trần Anh Group với vai trò hợp tác triển khai - 2 đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, sự kết hợp này hứa hẹn mang đến một dự án thành công với những giá trị sống tuyệt vời./.

An Thuận - Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết