Tiếng Việt | English

18/11/2017 - 14:30

Khởi công một số hạng mục trọng điểm của Dự án Happyland Việt Nam

Ngày 18/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (Tập đoàn Khang Thông) khởi công thêm một số hạng mục trọng điểm của Dự án Khu phức hợp giải trí - du lịch Happyland Việt Nam nằm trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.


Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công một số hạng mục trọng điểm của Dự án Happyland Việt Nam

Hiện nay, Happyland hoàn thành một số hạng mục: Khu văn hóa Việt Nam (40ha), nơi được sử dụng để giới thiệu cho các đối tác và bạn bè quốc tế về một Việt Nam thu nhỏ với lối kiến trúc, văn hóa dân gian, văn nghệ, ẩm thực, làng nghề truyền thống 3 miền đất nước. Đặc biệt là cụm chợ nổi đặc trưng sông nước Vùng Đồng bằng sông Cửu long, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ dưỡng ven sông Vàm Cỏ Đông và trường đua xe mô tô, ô tô (30ha) chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam,...


Cổng vào Happyland Việt Nam

Vì nhiều lý do khách quan, chủ quan liên quan đến vốn đầu tư, tiến độ thực hiện dự án chậm trễ so với kế hoạch. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh Long An và nhiều đơn vị chức năng liên quan cùng sự nỗ lực của Công ty đã giải quyết được những khó khăn, vướng mắc về vốn cũng như thủ tục đưa dự án hoạt động trở lại.

Trong lễ khởi công lần này, các hạng mục trọng điểm tiếp tục tái khởi động gồm: Khu khách sạn 5 sao, khu Resort, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại,...


Không gian kiến trúc dọc bờ sông Vàm Cỏ Đông

Trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang cho biết: Happyland Việt Nam được đánh giá là dự án trọng điểm trong ngành công nghiệp giải trí, nghỉ dưỡng, sẽ trở thành điểm nhấn du lịch của cả nước và các nước trong khu vực. Dự án hoàn thành sẽ góp phần tạo sự chuyển biến kinh tế - xã hội vùng, giải quyết việc làm cho lao động và đóng góp vào nguồn thu ngân sách địa phương./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết