Tiếng Việt | English

30/03/2016 - 20:06

Khởi tố, bắt tạm giam bảo vệ dâm ô với hàng chục học sinh tiểu học

Lợi dụng làm công tác bảo vệ trường dân tộc nội trú, Đỗ Văn Nam đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố bị can Đỗ Văn Nam, sinh năm 1981, nguyên quán Nhật Tựu - Duy Tiên – Hà Nam, là bảo vệ tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai về hành vi dâm ô trẻ em.


Lấy lời khai đối tượng Đỗ Văn Nam

Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, trong thời gian từ năm 2014 đến thời điểm bị tạm giữ, đối tượng Đỗ Văn Nam trong vai trò bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với 14 cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 – 11. Trong số 14 bị hại, đối tượng thừa nhận có 6 trường hợp đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đến cùng. Đáng chú ý, một số trường hợp học sinh bị đối tượng dâm ô nhiều lần.

Đối tượng Nam khai nhận việc lợi dụng các trẻ em nhỏ, là đồng bào dân tộc thiểu số, trình độ hiểu biết còn hạn chế nhằm dụ dỗ các em vào phòng, cho ăn kẹo, bịt mắt để thực hiện hành vi dâm ô. Ngoài ra, sau khi dở trò đồi bại, đối tượng còn khống chế, đe dọa nếu các bị hại tiết lộ thông tin với gia đình.

Trước đó, sự việc bị phát giác khi có 1 trường hợp học sinh bỏ học, gia đình sau khi nắm bắt thông tin đã có đơn trình báo. Tới trưa 16/3, đối tượng Đỗ Văn Nam đã lập tức bị tạm giữ tại cơ quan công an để tiến hành điều tra.

Liên quan đến đời tư của đối tượng, Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai cho biết, Đỗ Văn Nam đã có 2 đời vợ..../.

Nguồn: VOV

Chia sẻ bài viết