Tiếng Việt | English

06/07/2015 - 20:55

Khởi tố vụ án giết chết 4 người trong một gia đình ở Nghệ An

Hiện 10 điều tra viên của PC45 đang trực tiếp tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tương Dương để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi kết thúc khám nghiệm, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Nghệ An đã có quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Chiều 6/7, Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án nghiêm trọng này.

Cũng theo Đại tá Nam, hiện 10 điều tra viên của PC45 đang trực tiếp tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tương Dương để làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Hiện trường vụ án mạng rất nghiêm trọng ở bản Phồng

Trước đó, khoảng 15h ngày 2/7, hai cha con anh Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đi đánh cá tại khe suối thuộc bản Phồng, xã Tam Hợp thì phát hiện 4 thi thể nằm rải rác quanh lán.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tương Dương đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh và điều động lực lượng tiếp cận hiện trường.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong được xác định gồm anh Lô Văn Thọ (SN 1987) chết cạnh lán với 2 vết chém trên cơ thể, bà Viêng Thị Dương (mẹ anh Thọ) chết ở bờ suối với vết thương ở bụng; thi thể chị Lê Thị Yến (vợ Thọ) và con gái 1 tuổi được phát hiện cách đó chừng 20m.

Cả 4 nạn nhân thiệt mạng đều là người thân trong gia đình và có hoàn cảnh rất khó khăn.

Công an xã Tam Hợp xác nhận gia đình này không có mâu thuẫn, thù hằn với ai. Hiện còn 1 người duy nhất của gia đình này sống sót là ông Lô Văn Bình (SN 1950), do hôm xảy ra thảm án, ông Bình ở lại nhà không đi rẫy.

Hiện công an địa phương đang khẩn trương làm rõ vụ án nghiêm trọng này./.

Theo Lao Động Online

Chia sẻ bài viết