Tiếng Việt | English

05/02/2020 - 18:45

Không tổ chức Hội trại tòng quân 2020 để phòng tránh dịch virus Corona

Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Long An, sáng ngày 12/02, tất cả 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ tiến hành lễ giao nhận quân, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Năm nay sẽ không tổ chức hội trại tòng quân để phòng tránh dịch virus Corona

Theo đó, trong đợt này, toàn tỉnh có 1.501 thanh niên lên đường nhập ngũ. Ngoài ra, trong đợt này còn có 233 thanh niên đi nghĩa vụ công an.

Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, lễ giao nhận quân, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm nay trên địa bàn tỉnh sẽ không tổ chức Hội trại tòng quân để phòng tránh dịch bệnh virus Corona. Buổi lễ giao nhận quân năm nay diễn ra nhanh gọn, không quá 25 phút.

Trung tá Trần Thanh Tú - Phó Ban Quân lực Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, để phòng tránh dịch bệnh virus Corona, trước khi giao nhận quân, Hội đồng Khám sức khỏe của các địa phương còn tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra tình hình sức khỏe của tân binh.

Cũng liên quan đến công tác phòng, chống dịch virus corona, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng tăng cường các giải pháp, triển khai thực hiện theo chỉ đạo để bảo vệ sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn đóng quân ./.

Đức

Chia sẻ bài viết