Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 16:29

Kiatisuk coi thường Công Phượng, quyết thắng Việt Nam

Mục tiêu của Kiatisuk và các học trò là đánh bại Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã bật cười ngạo nghễ trước câu hỏi về “Messi Việt Nam” Nguyễn Công Phượng. Kiatisuk tuyên bố mục tiêu của ông và các học trò là đánh bại Việt Nam.

Đội tuyển Thái Lan đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào hồi 8 giờ 30 sáng nay (11/10) để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á.

Chia sẻ với báo giới sau khi có mặt ở Việt Nam, huấn luyện viên trưởng Kiatisuk tuyên bố: “Chúng tôi đã sẵn sàng 100 % cho màn trình diễn ở phía trước. Đội tuyển Thái Lan sẽ cố gắng hết mình để giành trọn 3 điểm và giành quyền đi tới vòng kế tiếp. Nhiệm vụ đó sẽ không hề đơn giản bởi tuyển Việt Nam luôn rất mạnh trên sân nhà."

Huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan cũng chia sẻ mình rất bất ngờ trước trận hòa 1-1 của Việt Nam trước Iraq: “Vâng, tôi đã xem trận đấu đó. Tôi thực sự không nghĩ rằng tuyển Việt Nam có thể làm được điều đó. Bóng đá là thế.”

Cầu thủ chủ lực Chanathip của Thái Lan mới trở lại sau chấn thương dài hạn. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cùng quan điểm với ông thầy, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin thừa nhận: “Tôi nghĩ Việt Nam là một đội bóng mạnh. Nhưng Thái Lan cũng muốn giành quyền vượt qua vòng loại. Về Công Phượng, tôi nghĩ cậu ta là một cầu thủ giỏi.”

Nhưng không phải người Thái Lan nào cũng nghĩ như Chanathip. Khi được hỏi về Công Phượng, Kiatisuk đã không giấu được nụ cười chế giễu: “Ồ, thực ra, tôi muốn đối đầu với tất cả các cầu thủ Việt Nam bất kể họ là ai.”

​Nhà cầm quân trẻ tuổi trả lời câu hỏi của phóng viên Việt Nam trước khi quay lại với các phóng viên Thái. Ông nhắc lại: “Messi Việt Nam hả?” trước khi cùng với tất cả các phóng viên Thái Lan cười phá lên. Họ còn cười suốt từ đó cho tới khi bước lên xe ô tô trở về khách sạn.

Đội tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân phụ Mỹ Đình vào chiều nay./. 

Thùy Minh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết