Tiếng Việt | English

12/10/2018 - 20:25

Kiểm tra thi đua khối cơ quan Tư pháp và Thi hành án Dân sự khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Chiều 12/10, Cục Thi hành án Dân sự (THADS) tỉnh Long An tổ chức Hội nghị kiểm tra việc thực hiện phong trào thi đua khối cơ quan Tư pháp và THADS khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2018.

Dự hội nghị có Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Tư pháp – Trần Hoài Phú cùng lãnh đạo các Sở Tư pháp, Cục THADS các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL.

Các tổ chấm điểm chéo để đánh giá kết quả phong trào thi đua

Tại hội nghị, các đơn vị tập trung theo tổ để tiến hành kiểm tra chéo các nội dung như công tác xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các nội dung theo ký kết giao ước thi đua của 2 khối Sở Tư pháp và khối THADS; kết quả triển khai thực hiện các nội dung giao ước năm 2018; kế hoạch phát động phong trào thi đua khối cơ quan Tư pháp khu vực ĐBSCL và các phong trào thi đua theo chuyên đề do Bộ Tư pháp và các địa phương phát động. Qua kết quả chấm điểm cho thấy các phong trào thi đua được các cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện, nội dung thi đua được đổi mới, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành.

Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bạc Liêu, Trưởng khu vực thi đua ĐBSCL – Nguyễn Bá Ân phát biểu tại hội nghị

Theo Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bạc Liêu, Trưởng khu vực thi đua Đồng bằng sông Cửu Long – Nguyễn Bá Ân, việc kiểm tra thực hiện phong trào thi đua khối cơ quan Tư pháp và THADS khu vực ĐBSCL nhằm đánh giá đúng thực chất việc thực hiện phong trào và giao ước thi đua. Từ việc kiểm tra, những mô hình, cách làm hay và nhân tố mới sẽ được khu vực giới thiệu để nhân rộng. Đồng thời, có biện pháp khắc phục kịp thời những hạn chế, thiếu sót. Qua đó thúc đẩy phong trào thi đua trong khu vực được thực hiện liên tục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và làm cơ sở cho việc bình xét, đề nghị Bộ Tư pháp khen thưởng cho các tập thể cá nhân trong năm 2018./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết