Tiếng Việt | English

23/02/2019 - 09:48

Kiên Giang: Hết Tết, nhiều "quý bà" vẫn say sưa trên chiếu bạc

Trong lúc các "quý bà" cùng một số "quý ông" đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang với số tiền lớn.

Ngày 22/02, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cho biết vừa bắt quả tang 28 con bạc là nhóm "quý bà" cùng "quý ông" đang sát phạt nhau bằng hình thức chơi bài cào với tổng số tiền thu được trên chiếu bạc là hơn 150 triệu đồng.

Nhiều quý bà đã bị bắt quả tang khi đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc. Ảnh: Hiền Đệ

Nhiều quý bà đã bị bắt quả tang khi đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc. Ảnh: Hiền Đệ

Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 21/02, sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Rạch Giá đã đột kích bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc tại một khu đất trống ở khu phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Quang với hàng chục đối tượng tham gia. Những đối tượng này chia ra làm 10 nhóm để sát phạt nhau bằng hình thức chơi bài cào ba lá ăn tiền.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ 28 con bạc cùng 50 bộ bài và hơn 150 triệu đồng. Đặc biệt, nhóm "quý ông" và "quý bà" này có sử dụng tiền nước ngoài (USD) để giải quyết thắng thua với nhau trong mỗi ván bài. Qua đấu tranh khai thác, nhóm "quý bà", "quý ông" này khai nhận mỗi ván bài ăn thua với nhau từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng. Địa điểm tổ chức đánh bạc là những khu đất trống phía sau nhà dân và có người làm nhiệm vụ cảnh giới từ xa với bất cứ thời gian nào trong ngày./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết