Tiếng Việt | English

06/04/2018 - 22:35

Kiến Tường Central Mall – Lựa chọn mới cho cuộc sống bình yên

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Kiến Tường – Khu kinh tế Cửa khẩu trọng điểm của tỉnh Long An và thuộc khu kinh tế trọng điểm phía Nam, Kiến Tường Central Mall thừa hưởng toàn bộ tiện ích của một đô thị trẻ với Trung tâm mua sắm hiện đại tập trung hàng hóa từ cao cấp đến bình dân, cùng những đặc sản địa phương phong phú. Đây còn là điểm cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ các nước tiểu vùng sông Mê Kông cho toàn quốc.

 Phối cảnh tổng thể dự án Kiến Tường Central Mall

Thị xã Kiến Tường – Đô thị trẻ phát triển không ngừng

Theo Quyết định 1659/QĐ-TTg ngày 7/11/2012 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Chương trình phát triển đô thị quốc gia giai đoạn 2012-2020, trong giai đoạn 2016-2020 tập trung đầu tư TP.Tân An lên đô thị loại II, thị xã Kiến Tường lên đô thị loại III.

Tính đến nay, thị xã Kiến Tường đạt 52/59 chỉ tiêu đô thị loại III. Từ một địa phương với nền nông nghiệp là mũi nhọn, đến nay, Kiến Tường trở thành một trong những đô thị phát triển thương mại – dịch vụ và gắn liền với Khu kinh tế Cửa khẩu tỉnh nhà.

Trong bảng xếp hạng về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Việt Nam năm 2017, tỉnh Long An được xếp ở vị trí thứ 2 trong 13 tỉnh miền Tây và thứ 4 cả nước. Cùng với tốc độ phát triển kinh tế nhanh và bền vững, Long An đang tập trung đẩy mạnh xây dựng Khu kinh tế Cửa khẩu thành vùng kinh tế trọng điểm, nhiều chính sách thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước được ban hành. Bất động sản tại khu vực này cũng bắt đầu chuyển mình mạnh mẽ.

 Trung tâm thương mại thị xã Kiến Tường

Bên cạnh đó, các dự án phát triển công nghiệp đang hình thành trong Khu kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp góp phần giải quyết việc làm cho người dân trong và ngoài khu vực. Theo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An, hiện Ban đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án của Công ty TNHH Tainan Enterprises (Việt Nam) với diện tích đầu tư khoảng 17ha. Doanh nghiệp này đi vào hoạt động vào cuối năm 2016, với tổng số vốn đầu tư hơn 65 triệu USD và giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 2.000 lao động ở địa phương và khi hoàn thành các giai đoạn sau sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 10.000 lao động. Bên cạnh đó, hiện một số nhà đầu tư cũng đang tích cực xin giấy chứng nhận đầu tư vào Khu kinh tế Cửa khẩu. Kinh tế phát triển, thu hút lao động, dân số cơ học cũng tăng nhanh kéo theo lĩnh vực bất động sản ngày càng phát triển.

Kiến Tường Central Mall thuộc quy hoạch tổng thể Khu Đô Thị Sân Bay Thị xã Kiến Tường có tổng diện tích 150ha do UBND thị xã Kiến Tường đầu tư được hình thành như một nhu cầu tất yếu.

Điểm đến của các nhà đầu tư

Từ đầu năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt “Quy hoạch phát triển các Khu kinh tế Cửa khẩu của Việt Nam đến năm 2020”. Theo đó, các Khu kinh tế Cửa khẩu được quan tâm xây dựng đồng bộ về kết cấu hạ tầng, mô hình tổ chức, quản lý, cơ chế và chính sách. Khu kinh tế Cửa khẩu Long An được xác định là khu trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, động lực phát triển của tiểu vùng phía Tây tỉnh Long An. Theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ năm 2015 định hướng đến năm 2030, khu kinh tế cửa khẩu Long An có diện tích tự nhiên trên 13.080ha, gồm Cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp và Cửa khẩu phụ Long Khốt (thuộc thị xã Kiến Tường).

Cửa khẩu Bình Hiệp được công nhận là cửa khẩu quốc tế theo Quyết định số 1853/QĐ-TTg ngày 11/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng giao lưu hàng hóa xuất nhập khẩu của tỉnh Long An nói riêng và của cả nước với vương quốc Campuchia nói chung. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng tại đây và chuẩn bị đi vào hoạt động, thu hút nguồn nhân lực và tạo điều kiện giải quyết việc làm cho người dân tại địa phương và một số vùng lân cận, trong đó lĩnh vực bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Đồng Tháp Mười với quy mô 500 giường đang được xây dựng tại thị xã Kiến Tường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được khẳng định: "Khu kinh tế cửa khẩu Long An được xác định là khu trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, động lực phát triển của tiểu vùng phía Tây tỉnh Long An; là đầu mối giao thông vùng TP. HCM, Đồng bằng sông Cửu Long và quốc tế, đầu mối giao thương kết nối với các tiểu vùng sông Mê Kông". 

Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Văn Vũ cho biết: Trong 2 năm qua, thị xã Kiến Tường luôn tạo điều kiện thuận lợi để phát triển thương mại - dịch vụ, mở rộng mạng lưới dịch vụ trên địa bàn, tập trung nguồn lực đầu tư phát triển Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp, thúc đẩy kinh tế phát triển, hướng tới xây dựng thị xã Kiến Tường lên đô thị loại III. 

 Lựa chọn mới cho cuộc sống bình yên

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường – Lê Tiến Vũ, Kiến Tường Central Mall tọa lạc ngay trung tâm thị xã, với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện tập trung trong bán kính chưa đến 1km như: Bệnh viện Đa khoa Mộc Hóa, Trường THCS Võ Duy Dương, THPT Kiến Tường, Bệnh viện Đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, Chi cục thuế, UBND, Tòa án nhân dân, Sân vận động Mộc Hóa,…

Thị xã Kiến Tường mang vẻ đẹp bình yên khi màn đêm buông xuống

Kiến Tường Central Mall được thiết kế mang dáng vẻ bình yên với những con đường rộng cùng hệ thống cây xanh và những cánh đồng hoa lãng mạn đặc trưng miền sông nước. Đây sẽ là một lựa chọn để gia đình thư thái tản bộ dưới bóng cây của những tuyến đường rộng lớn vào sớm mai hay khi chiều buông,... Phố xá vẫn nhộn nhịp người qua nhưng không có khói bụi ồn ào, chỉ có một không gian trong vắt, thanh bình...

Kiến Tường Central Mall, miền đất mới đang sẵn sàng đón nhận và nâng niu những cảm xúc trong tâm hồn bạn, trả về cho bạn một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn bình yên của vùng sông nước hiền hòa.

Đặc biệt hơn, Kiến Tường Central Mall sẽ giúp bạn sẵn sàng kết nối, khám phá và trải nghiệm không gian nguyên sơ của từng vạt rừng tràm xanh ngút ngàn với con đường xuyên rừng tại Khu du lịch Làng nổi Tân Lập, hay thả hồn cùng hàng ngàn chim, cò tìm đường về tổ khi ánh chiều buông tại Khu bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen,…

Với tiện ích vốn có, Kiến Tường Central Mall hứa hẹn sẽ trở thành một khu thương mại sầm uất, là địa điểm vui chơi giải trí và thu hút sức mua của khu vực Đồng Tháp Mười.

Thông tin Khu đô thị Kiến Tường Central Mall:

- Thuộc quy hoạch tổng thể Khu Đô Thị Sân Bay thị xã Kiến Tường tổng diện tích: 150 ha.

- Mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% quỹ đất dành cho các công trình tiện ích phục vụ cho cư dân khu đô thị Central Mall nói riêng và cư dân thị xã Kiến Tường nói chung.

- Phát triển dự án : Công ty CP Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.

- Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường.

- Địa điểm quy hoạch: Thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An

- Tiện ích: Liền kề: Bệnh viện Đa khoa Mộc Hóa, Trường THPT Kiến Tường, Trường Tiểu học Nguyễn Tấn Kiều, Trường mẫu giáo Hoa Sen, Bệnh viện Đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, Chi cục thuế, Bến xe thị xã, các cơ quan hành chính thị xã Kiến Tường.

- Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất Động Sản Cát Tường

Trụ sở chính: 789 ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Website:www.cattuonggroup.com.vn – www.cattuongrealestate.vn

Điện thoại: 0918 104339  - 090 3853399./.

Thanh Nhạn

Chia sẻ bài viết