Tiếng Việt | English

09/02/2017 - 09:15

Klopp quyết đấu Guardiola, MU bị chơi khó vụ Griezmann

Jurgen Klopp sẵn sàng lao vào tranh Aubameyang với Pep Guardiola. Chủ tịch Atletico bác bỏ khả năng Griezmann sang MU. Tay vợt Rafael Nadal muốn làm chủ tịch Real trong tương lai.

Guardiola đã nhắm đến Aubameyang trong trường hợp Aguero rời sân Etihad hè tới. Tuy nhiên, Klopp cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Gabon, bởi ông hiểu rất rõ điểm mạnh của Aubameyang khi họ từng làm việc cùng nhau tại Dortmund.


Klopp muốn chiêu mộ trò cũ Aubameyang

Nhà cầm quân Đức tỏ ra hết kiên nhẫn với Daniel Sturridge và sẽ bán chân sút người Anh cho West Ham hoặc Crystal Palace để gom tiền chiêu mộ Aubameyang.

Hồi 2013, Klopp chính là người đưa Aubameyang từ Saint-Etienne về sân Signal-Iduna Park rồi biến anh thành "cỗ máy" ghi bàn hàng đầu châu Âu. Tiền đạo 27 tuổi này đã nổ súng 94 lần trong 155 trận dưới màu áo Dortmund.

Dù còn thời hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2020, nhưng bản thân Aubameyang đã bày tỏ ước muốn chuyển sang một CLB lớn hơn để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Chủ tịch Atletico phản pháo vụ Griezmann sang MU

Ông Enrique Cerezo cho biết, Antoine Griezmann không có ý định chia tay Atletico Madrid để chuyển sang Anh chơi bóng kể từ mùa giải tới.


Chủ tịch Atletico không muốn mất Griezmann

Cả MU lẫn Arsenal đều theo đuổi sát sao tiền đạo người Pháp. Dẫu vậy, phía Quỷ đỏ mới bác bỏ thông tin, họ đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với Griezmann.

Ở mùa giải này, Griezmann đã ghi được 8 bàn thắng và cũng khá hào hứng trước viễn cảnh tái ngộ cậu bạn thân Paul Pogba. Tuy vậy, chủ tịch Cerezo tự tin sẽ giữ chân được ngôi sao 25 tuổi.

"Mỗi lần gặp Antoine tôi đều trao cho một cái ôm. Cậu ấy là cầu thủ xuất chúng và luôn yêu thích cuộc sống tại Atletico. Tôi không biết MU muốn có Griezmann đến mức nào. Nhưng chắc chắn, cậu ta sẽ ở lại đây lâu dài."

Nadal cao hứng muốn làm chủ tịch Real

Tay vợt xuất sắc người Tây Ban Nha - Rafael Nadal vừa thổ lộ, anh mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Real Madrid.


Nadal rất hâm mộ đội bóng Hoàng gia

Nadal vốn rất thích môn thể thao vua và hâm mộ Real Madrid. Chia sẻ trên tờ Marca, anh nói: "Tất nhiên, tôi thích được làm chủ tịch Real. Các bạn sẽ không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Dẫu vậy, hiện đội bóng cũng đang có một vị chủ tịch tuyệt vời là Florentino Perez. Tôi không nghĩ Real cần mình lúc này".

Đội bóng Hoàng gia vẫn đang dẫn đầu La Liga nhưng chỉ hơn kình địch Barcelona đúng một điểm, sau chuỗi trận không mấy ấn tượng đầu năm 2017./.

Theo VietNamNet

Chia sẻ bài viết