Tiếng Việt | English

17/06/2018 - 21:25

Kolarov hạ gục Navas, Serbia thắng sát nút Costa Rica

Navas chơi xuất sắc cả trận, cản phá nhiều cú dứt điểm của Serbia. Nhưng ở phút 56, Navas đã không xuất sắc bằng Kolarov bởi hậu vệ Serbia có cú sút phạt quá đẹp, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Đồ họa: Cơ An

Đồ họa: Cơ An

Costa Rica phản công sắc bén. Trong hiệp 1, Serbia là những người sở hữu bóng nhiều hơn nhưng không thể áp đặt được thế trận trước đối phương. 

Vấn đề thấy rõ của họ trong hiệp 1 là sự thiếu chính xác trong những đường chuyền quyết định. Những pha căng ngang, tạt cánh hay chọc khe của Serbia đều bị hóa giải. 

Tình huống đáng chú ý duy nhất của họ là cú ngả người móc bóng của Sergej Savic bị thủ thành Keylor Navas cản phá. 

Trong khi đó ở phía đối diện, Costa Rica tổ chức phòng ngự phản công cực hay. Không nắm giữ thế trận, nhưng họ sở hữu đến 5 cú sút trong hiệp 1. Đáng tiếc những pha dứt điểm sau cùng lại thiếu chính xác.

Theo Whoscored, thủ môn Navas được 6,9 điểm, cao nhất Costa Rica. Thủ môn Stojkovic cũng được 6,9 điểm nhưng không phải là người cao điểm nhất Serbia. Cao nhất Serbia là hậu vệ Ivanovic, được 7,1 điểm.

Navas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Navas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Đầu hiệp 2 Serbia đang dồn dập tấn công, phút 56, Navas đã không xuất sắc bằng Kolarov bởi hậu vệ Serbia có cú sút phạt quá đẹp, ghi bàn duy nhất của trận đấu./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết