Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 17:58

Kỷ niệm 10 năm thành lập trường iSchool Long An

Ngày 31/8, trường iSchool Long An tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập trường với chủ đề “Moving forward - Tiến về phía trước”.

Các đại biểu cắt bánh kem kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Các đại biểu cắt bánh kem kỷ niệm 10 năm thành lập trường
iSchool Long An - những chặng đường thay đổi diện mạo

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Trọng Chí - Hiệu trưởng trường iSchool Long An báo cáo tổng kết 10 năm hoạt động của trường và ôn lại những cột mốc quan trọng từ lúc bắt đầu chuyển đổi từ trường Bán công Bến Lức thành trường THPT iSchool Long An đến nay.

Chất lượng đào tạo của trường ngày càng nâng cao, cơ sở vật chất hiện đại với 100% lớp học được trang bị TV, kết nối internet, hệ thống đèn, quạt và máy lạnh; các phòng chức năng, sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ và hồ bơi đầy đủ, tiện nghi, phục vụ tối đa cho các hoạt động giảng dạy, phát triển năng khiếu, vui chơi giải trí của học sinh.

Tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Đại diện cha mẹ học sinh, học sinh và giáo viên hưu trí hài lòng về những thay đổi và lợi ích vượt trội mà nhà trường mang lại cho phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian qua.

iSchool Long An - “Tiến về phía trước”

10 năm là một chặng đường không quá dài để iSchool Long An chuyển mình và phát triển. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, với sự nỗ lực hết mình của cán bộ, nhân viên, giáo viên nhà trường, đến nay iSchool Long An đã đạt được những thành tựu nhất định, tỷ lệ học sinh tiên tiến, xuất sắc, học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, tỷ lệ tốt nghiệp ngày càng được nâng cao qua các năm. 

Tặng biểu trưng cho các thầy cô giáo có nhiều năm cống hiến tại ischool Long An

Tặng biểu trưng cho các thầy cô giáo có nhiều năm cống hiến tại iSchool Long An

Những điều mà iSchool Long An liên tục phấn đấu trong suốt 10 năm qua là giữ gìn, phát huy những giá trị cốt lõi để thực hiện sứ mệnh đào tạo học sinh thành những công dân toàn cầu. Trong hành trình kế tiếp, iSchool Long An sẽ tiếp tục vươn xa, thực hiện thành công những mục tiêu đã đề ra.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An - Phan Thị Dạ Thảo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bà mong muốn iSchool Long An tiếp tục phát triển hơn nữa trở thành địa chỉ đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh tại địa phương./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết